Tình anh em của William và Harry

Lớn lên bên nhau, cùng tổn thương vì sự qua đời quá sớm của mẹ, William và Harry dường như rất gắn bó. Cho tới gần đây, Harry bỗng thừa nhận mâu thuẫn với anh trai và một mực rút khỏi hoàng gia.
Tình anh em của William và Harry
Ảnh trái: William cẩn thận đi đằng sau để đỡ cho em trai Harry đang tập những bwocs đầu tiên tại phòng chơi ở Điện Kensington năm 1985. Ảnh phải: Harry và Meghan mặc đồ quân nhân nhí chơi đánh trận giả tại Highgrove năm 1986.

William cẩn thận đi đằng sau để đỡ cho em trai Harry đang tập những bướcđầu tiên tại phòng vui chơi ở Điện Kensington năm 1985. Khi khôn lớn, cả haimặc đồ quân nhân nhí chơi đánh trận giả tại Highgrove năm 1986.

Ảnh trái: William một lần nữa đỡ Harry khi em trai lần đầu đến nhà trẻ năm 1987. Ảnh phải: cặp anh em hoàng gia mặc vest, đeo cà vạt để dự lễ Phục sinh tại Nhà nguyện St. George, lâu đài Windsor năm 1997.

William một lần nữa đỡ Harry khi em trai lần đầu đến nhà trẻ năm 1987. Trong bức ảnh chụp năm 1991 (phải), cặpanh em hoàng gia mặc vest, đeo cà vạt để dự lễ Phục sinh tại Nhà nguyện St. George, lâu đài Windsor.

William và Harry gạt nước mắt khi dự đám tang của mẹ, Công nương Diana, năm 1997.

William và Harry gạt nước mắt khi dự đám tang của mẹ, Công nương Diana, năm 1997.

Video Player is loading.

Hiện tại 0:09

/

Thời lượng 1:00

Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%

Âm lượng 50%

Quảng cáo sẽ có thể hiển thị sau 1 giây

Anh em William, Harry đi sau quan tài mẹ, Công nương Diana, năm 1997

Cả hai mặc cùng phong cách, trò chuyện ăn ý khi ở Highgrove năm 1999.

Cả hai mặc cùng phong cách, trò chuyện 'ăn ý' khi ở Highgrove năm 1999.

Hoàng tử William tự hào khi em trai đỗ Học viện quân sự Sandhurst năm 2006.

Hoàng tử William tự hào khi em trai đỗ Học viện quân sự Sandhurst năm 2006.

Năm 2007, cả hai cùng nhiều bạn bè vẫy tay kiểu Mexico trong buổi hòa nhạc tưởng nhớ Diana tại Wembley.

Năm 2007, anh em William cùng nhiều bạn bè vẫy tay kiểu Mexico trong buổi hòa nhạc tưởng nhớ Diana tại Wembley.

William cầm giúp em trai balô khi đón Harry trở về sau thời gian phục vụ cho lực lượng không quân hoàng gia tại Afghanistan năm 2008.

William cầm giúp em trai balô khi đón Harry trở về sau thời gian phục vụlực lượng không quân hoàng gia tại Afghanistan năm 2008.

Harry nghịch ngợm cầu đầu một con tăn dí vào người anh trai trong chuyến đi đến châu Phi năm 2010.

Harry cầmđầu một con trăn dí vào người anh trai trong chuyến đi châu Phi năm 2010.

Ảnh trái: Tuy là đối thủ trong một trận polo tại Ascot năm 2011 nhưng cuối trận Harry và William vẫn bắt tay nhau trên tinh thần anh em. Ảnh phải: Harry chung vui với anh trai trong ngày cưới của William với Kate năm 2011.

Cả hai làđối thủ trong một trận polo tại Ascot năm 2011.Cùng năm đó, Harry chung vui với anh trai trong ngày cưới của William và Kate năm.

Ảnh trái: Hoàng tử Harry ôm tạm biệt anh trai sau khi cả hai cùng vừa xem xong thi đấu điền kinh tại Invictus Games tại London năm 2014. Ảnh phải: Harry khoác vai anh trai khi chơi polo ở Windsor năm 2015.

Hoàng tử Harry ôm tạm biệt anh trai sau khi cả hai vừa xem xong thi đấu điền kinh tại Invictus Games tại London năm 2014. Một năm sau đó, Harry khoác vai anh trai khi chơi polo ở Windsor.

William đặt tay lên lưng vợ trong khi Harry cũng đặt tay lên lưng anh trai khi bộ ba dự sự kiện của tổ chức từ thiện vì sức khỏe tâm thần năm 2017.

William đặt tay lên lưng vợ trong khi Harry cũng đặt tay lên lưng anh trai khi bộ ba dự sự kiện của tổ chức từ thiện vì sức khỏe tâm thần năm 2017 tại London.

Cả ba sau đó tham gia cuộc thi chạy và Harry giành chiến thắng.

Cả ba sau đó tham gia cuộc thi chạy và Harry giành chiến thắng.