Phiên bản Mobile 2.0 này được thiết kế theo giao diện phẳng, cho phép khách hàng có trải nghiệm với ứng dụng tốt hơn như có thể thay đổi ảnh đại diện (Avatar) theo ý thích, lưu tên đăng nhập lần cuối; dễ dàng phân biệt tìm kiếm mạng lưới ATM và Chi nhánh, tin tức khuyến mại cập nhật thường xuyên…
Không chỉ có vậy, phiên bản PV Mobile Banking 2.0 còn có chức năng chuyển khoản giúp khách hàng chuyển khoản nhanh qua số Thẻ ATM/số Tài khoản; nạp tiền dễ dàng cho điện thoại và quản lý số điện thoại từng nạp tiền, quản lý thông tin hóa đơn đã từng thanh toán trong ứng dụng.
Đặc biệt, từ 1/7-30/9, khi thanh toán hợp đồng cho thuê bao Vinaphone trả sau qua phần mềm PV Mobile Banking 2.0, khách hàng sẽ được giảm phí 10% vào tháng kế tiếp. Khi mở số tài khoản Online, khách hàng được hưởng lãi suất ưu việt, cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy từ 0,1 đến 0,4%.
Chương trình tiết kiệm điện tử cũng hỗ trợ khách đầy đủ các nhu cầu như mở tài khoản tiết kiệm, rút/tất toán tài khoản tiết kiệm, nộp tiền vào tài khoản tiết kiệm, quản lý thông tin tài khoản tiết kiệm, xem lịch sử giao dịch…Để tải ứng dụng PV Mobile Banking, chỉ cần truy cập vào Google Play hoặc App Store và tìm kiếm từ khóa “PVcomBank” hoặc gọi 1900555592 để được hỗ trợ.