Rossi Pisa sẽ khởi động xu hướng bình nước nóng mới

(PLVN) - Rossi Pisa – bình nước nóng được lấy cảm hứng thiết kế từ tháp nghiêng Pisa – được cho rằng sẽ khởi động một xu hướng mua sắm mới nhờ đột phá vượt trội về cả tính năng và phong cách thiết kế, khác biệt so với các sản phẩm bình nước nóng đang có mặt trên thị trường.
Bình nước nóng Rossi Pisa được thiết kế từ cảm hứng từ tháp nghiêng Pisa.

Giữa tháng 8/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho ra mắt Bình nước nóng Rossi Pisa - một sản phẩm mới, phiên bản hoàn toàn khác biệt so với các bình nước nóng có mặt trên thị trường.

Kế thừa và phát triển từ Rossi Arte – một sản phẩm được mệnh danh là Nữ hoàng bình nước nóng (ra mắt năm 2018) đã và đang chiếm lĩnh thị trường, Bình nước nóng Rossi Pisa cũng hứa hẹn sẽ là một sản phẩm có tính đột phá cả về phong cách thiết kế lẫn tính năng, kỹ thuật… đủ khả năng tạo sức hút và cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu khác trên thị trường. 

Lấy cảm hứng từ tháp nghiêng Pisa (một biểu tượng của nước Ý), mặt nạ của bình nước nóng Rossi Pisa được cắt vát, đem đến sự thanh thoát và vô cùng khỏe khoắn. Nút điều khiển nhiệt độ đun sôi được bố trí tròn/nổi ở giữa mặt nạ tạo cảm giác cân xứng, vững chắc dù nằm trong khối nghiêng mô phỏng độ nghiêng 3,97 độ của tháp Pisa.

Được tích hợp 5 cấp độ bảo vệ bao gồm: Bộ ổn nhiệt 2 chế độ, thanh gia nhiệt siêu bền, ruột bình tráng men Sapphire chịu áp suất, van an toàn nhật khẩu từ Ý, bộ chống rò điện ELCB tiêu chuẩn châu Âu. Bình nước nóng Rossi Pisa là sản phẩm kế thừa những tinh hoa của thương hiệu nình nước nóng Rossi. Với khả năng giữa nhiệt lên tới 96h nhờ sử dụng công nghệ Microcellular (vi tế bào) nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW (Hoa Kỳ), thanh Magie chống cặn giúp tăng tuổi thọ sản phẩm lên tới 40% cùng với hệ gia nhiệt và ổn nhiệt đồng bộ có khả năng làm nóng nhanh 97,9% giúp tiết kiệm 15% điện năng… 

Từ giữa tháng 8 đến đầu tháng 9/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ triển khai chuỗi sự kiện Ra mắt bình nước nóng Rossi Pisa tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Bắc Giang, Nam Định, Nghệ An… Sản phẩm sẽ có mặt tại hệ thống hơn 30.000 đại lý, điểm bán của Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngay sau chuỗi sự kiện ra mắt kết thúc.

Đọc thêm