OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0

(PLVN) - “Sở hữu kỳ nghỉ thông minh” là gói sản phẩm chiến lược của OnesGroup trong năm 2021 và trong những năm tiếp theo. Sự linh hoạt về thời gian của gói sản phẩm mới giúp cho khách hàng chủ động phân bổ quyền nghỉ dưỡng ngắn hạn hoặc dài hạn khi kết hợp với những chuyến công tác của mình. 
OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0

Năm 2019, qua kết quả khảo sát thực tế cho thấy thị trường về dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam còn đang “bỏ ngõ”, du lịch nghỉ dưỡng trở thành nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Bắt kịp xu hướng đó, OnesGroup đã nhanh chóng ra mắt thị trường gói sản phẩm, dịch vụ “Tuần nghỉ hạnh phúc” và được người tiêu dùng trên cả nước quan tâm, đón nhận. Sự thành công của “Tuần nghỉ hạnh phúc” đã làm nên thương hiệu OnesGroup, tạo thêm nhiều động lực cho việc kiến tạo, đa dạng hoá các gói sản phẩm, dịch vụ.

Năm 2020, trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu sụt giảm do ảnh hưởng bởi dịch CoVid-19, tại Việt Nam, hoạt động kinh doanh truyền thống gần như rơi vào bế tắt sau thời gian dài thực hiện chỉ đạo giãn cách xã hội của Chính phủ.

Trong tình thế khó khăn này, OnesGroup đã tìm ra hướng đi mới, đưa sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận với khách hàng thông qua ứng dụng điện tử trên thiết bị di động, cụ thể là Ứng dụng IBG do IBG USA, LLC phát hành. 

Ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Tập đoàn OnesGroup chia sẻ: “IBG (Intelligent Business in Global) là tổ chức của những Doanh nghiệp sáng tạo trên toàn cầu, thuộc quyền sở hữu của công ty IBG USA, Ltd (Mỹ). Sau một thời gian tìm hiểu và trải nghiệm App IBG tôi nhận thấy rõ những tính năng và tiện ích mà ứng dụng này mang lại. Người dùng là đối tượng hưởng lợi đầu tiên khi sử dụng app IBG.

Ngoài sản phẩm, dịch vụ, họ sẽ nhận được giá trị gia tăng từ điểm số (loyalty point) tích lũy được khi trao đổi hàng hóa. Số điểm này có thể đem trao đổi lấy sản phẩm, dịch vụ của tất cả các nhà cung cấp có liên kết với IBG. Theo IBG USA, LLC, người dùng và các cửa hàng, doanh nghiệp sẽ được cung cấp dịch vụ miễn phí khi sử dụng nền tảng IBG. Với đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, họ sẽ được tặng dịch vụ tích điểm IBG để trải nghiệm các tiện ích của ứng dụng”.

Dựa trên những tính năng và tiện ích sẵn có trên nền tảng của ứng dụng IBG, OnesGroup đặt nhiều kỳ vọng vào sự thành công trong việc đưa sản phẩm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng tiếp cận với cộng đồng người dùng IBG một cách rộng rãi nhất, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có chiều hướng phức tạp như hiện nay. 

Với tính đặc thù của ngành dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cũng như những tiện ích và giá trị thiết thực đã mang lại cho cộng đồng, trong năm 2021, OnesGroup sẽ triển khai thêm một phân khúc mới với chuỗi khách sạn 3 sao, phủ khắp 63 tỉnh, thành trong nước.

Gói sản phẩm dịch vụ “Sở hữu kỳ nghỉ thông minh” sẽ đến tay người dùng yêu thích và đam mê công nghệ. Sự linh hoạt, uyển chuyển về thời gian của gói sản phẩm tạo cho khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng kỳ nghỉ dưỡng khi kết hợp với du lịch hay những chuyến công tác. 

Sản phẩm đã có mặt trên app IBG, người dùng chỉ cần vài thao tác trên màn hình điện thoại thông minh là có thể sở hữu ngay kỳ nghỉ thông minh, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí đi lại và tránh được những rủi ro về dịch bệnh, lây truyền. 

Đọc thêm