Hải Phòng: 13 trường hợp nghi nhiễm virus corona, 3 trường hợp được xuất viện

(PLVN) - Theo thống kê của Sở Y tế Hải Phòng, tính đến 12h ngày 3/2, Hải Phòng có 13 ca nghi nhiễm virus corona. Trong đó, 3 trường hợp có kết quả âm tính với virus corona đã được xuất viện.
Lãnh đạo UBND TP Hải Phòng kiểm tra công tác phòng chống dịch tại  các trường học
Lãnh đạo UBND TP Hải Phòng kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các trường học

Còn lại, 8 trường hợp đang được theo dõi, cách ly tại Khoa Nhiệt đới, BV Việt Tiệp; 2 trường hợp được theo dõi tại Khoa Truyền nhiễm, BV Trẻ em Hải Phòng.

Du khách trên chuyến bay hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi là chị V.T.T.T, con V.T.B đến từ thành phố Cần Thơ và anh N.V.H (Thủy Nguyên, Hải Phòng) có kết quả xét nghiệm âm tính được ra viện vào ngày 3/2.

8 trường hợp được theo dõi, cách ly tại BV Việt Tiệp
 8 trường hợp được theo dõi, cách ly tại BV Việt Tiệp

Hai trường hợp: anh N.V.Đ (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) và anh L.W.L (người Trung Quốc, sinh sống tại Văn Cao, Hải An, Hải Phòng) kết quả báo sơ bộ âm tính với 2019-nCoV, đang chờ kết quả chính thức để cho ra viện. Các bệnh nhân khác đang theo dõi, lấy mẫu và chờ kết quả xét nghiệm.

Hai cháu nhỏ được theo dõi tại BV Trẻ em
 Hai cháu nhỏ được theo dõi tại BV Trẻ em
4 trường hợp nghi nhiễm virus corona mới, có địa chỉ thường trú tại xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng; phường Minh Đức, quận Đồ Sơn; tổ 5, thị trấn Cát Bà;  xã An Tiến, huyện An Lão; và 01 trường hợp có quốc tịch Trung Quốc đi từ Quảng Châu về Việt Nam cách đây 12 ngày.

Đọc thêm