Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam, cho biết, Việt Nam là một thị trường tăng trưởng nhanh với nhiều cơ hội và đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tăng trưởng chung của Sun Life.
“Nguồn vốn mới lần này sẽ giúp chúng tôi tiếp tục theo đuổi mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn; đồng thời, tập trung xây dựng những trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất cho Khách hàng, tiếp tục mở rộng kênh phân phối để tiếp cận thêm nhiều Khách hàng mới. Việc tăng vốn điều lệ cũng thể hiện sự cam kết lâu dài của chúng tôi tại Việt Nam, Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng, Sun Life sẽ luôn thực hiện tốt lời hứa của mình” - ông Larry Madge, chia sẻ.
Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có kênh phân phối đa dạng nhất trên thị trường, bao gồm: Kênh phân phối Tư vấn Tài chính, kênh đối tác, nhân viên bán trực tiếp và hai ngân hàng độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Ngân hàng Tiên Phong - TPBank.