Theo nhận định của một số chuyên gia, sau một vài năm có dấu hiệu chững lại, ngành thực phẩm – đồ uống đang dần lấy đà và tăng trưởng trở lại với mức tăng trưởng kép hàng năm duy trì ở mức 10,9% cho giai đoạn 2017 – 2019 nhờ thu nhập của người dân được cải thiện và xu hướng tiêu dùng sản phẩm có giá trị cao hơn. Đồng thời ngành hàng này cũng được đánh giá là mảnh đất màu mỡ và tiếp tục thu hút sự đầu tư từ các doanh nghiệp nước ngoài, dự báo trước một sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành có thể diễn ra vòng vài năm tới.
Suntory PepsiCo đứng vị trí thứ 3 trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2017. Đáng lưu ý hơn, xét về nhóm các công ty đồ uống không cồn Suntory PepsiCo đang giữ vị trí số 1 |
Cũng theo nhận định của các chuyên gia, 3 xu hướng chính trong ngành thực phẩm – đồ uống được các công ty tập trung đầu tư trong năm 2017 – 2018 là: Phát triển nhiều dịch vụ và phương thức bán hàng; Nhóm hàng thực phẩm – đồ uống tiện dụng có nhiều tiềm năng tăng trưởng nhưng đầy cạnh tranh và Xu hướng đầu tư sản xuất các sản phẩm sạch. Có thể thấy, ngành thực phẩm – đồ uống trong năm tới sẽ đầy tiềm năng phát triển và dự báo có sự cạnh tranh cao giữa các doanh nghiệp trong ngành.
Suntory PepsiCo là liên minh nước giải khát chiến lược giữa Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ) được thành lập vào năm 2013. Hiện Suntory PepsiCo sở hữu 13 thương hiệu nước giải khát được người Việt tin dùng mỗi ngày |
Có mặt ở vị trí thứ 3 trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2017, tuy nhiên nếu xét về ngành đồ uống không cồn, Suntory PepsiCo đang giữ vị trí số 1 theo kết quả báo cáo công bố. Thành công lớn này có được là nhờ những nỗ lực và cam kết về chất lượng sản phẩm mà công ty mang đến trong hơn 23 năm có mặt tại Việt Nam.
Cùng với niềm đam mê chất lượng, Suntory PepsiCo cũng không ngừng nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người dùng. Cụ thể như sản phẩm cà phê phong cách mới MyCafé là ý tưởng sáng tạo đột phá khi kết hợp cà phê sữa và matcha; nước uống tăng lực Sting Max Gold đột phát năng lượng thức tỉnh; hay trà xanh Matcha TEA+ Plus thanh mát phù hợp với xu hướng quan tâm đến sức khỏe của người dùng… Tất cả nhãn hiệu đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên quy trình hiện đại, nghiêm ngặt theo đúng các tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Hoa Kỳ). Bên cạnh đó, Suntory PepsiCo cũng có những chiến lược nâng cao phương thức bán hàng và dịch vụ khách hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện dụng của người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.
Sau thành công của Sting dâu, Suntory PepsiCo cũng ra mắt thêm dòng sản phẩm Sting Max Gold - thức uống với nguồn năng lượng mạnh hơn nhờ tăng cường hàm lượng caffeine và Vitamin B |
Việc được ghi nhận ở vị trí số 3 trong Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2017 và dẫn đầu ngành hàng thức uống không cồn, một lần nữa khẳng định uy tín của doanh nghiệp cũng như niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt dành cho Suntory PepsiCo. Lễ vinh danh Top 10 Công ty uy tín trong ngành Thực phẩm – Đồ uống sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23/11/2017 tại khách sạn Sheraton, TP. Hà Nội.