Chị P.M cho biết, sáng 14/8, chị vào trang thương mại điện tử Tiki và đặt đơn hàng trong đó có 3 sản phẩm là: Combo 5 Khăn tắm Tre Thành Nam COMBO%KTTN (50x100 cm); Bàn là hơi nước Goldsun DW – GKY1200S (ES) và Combo 02 chỉ nha khoa Oral-B: “01 Essential Menthol (50ml) + 01 Satin Gentle For Gum (50m).
Hơn 10h cùng ngày, combo 5 khăn tắm tre Thành Nam, có mã đơn hàng là 807020785 được giao tới tay khách.
Tuy nhiên, sau khi thanh toán đơn, mở bọc ra xem, chị M thấy mùi hôi thối bốc lên. Lật chiếc khăn tắm mới mua, chị M giật mình suýt nôn khi thấy trong khăn nhung nhúc giòi bò lổm ngổm.
“Quá kinh hãi, tôi đã gọi điện lại cho nhân viên giao hàng thông báo về tình trạng sản phẩm vừa nhận, thì nhận được câu trả lời là: “Cái này anh không biết đâu em, bên anh chỉ giao hàng thôi. Còn các vấn đề về sản phẩm thì em gọi lên tổng đài 19006035 của Tiki”.
Sau đó tôi gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng theo số 19006035 của Tiki, thì tổng đài luôn báo bận. Gọi hàng chục cuộc không được... Mãi tới khi xem lại trang tin của Tiki, có số hotline 18006963 mới có người nghe máy. Sau khi thông báo tình trạng đơn hàng “có vấn đề” tới chị Thư – nhân viên chăm sóc khách hàng (đầu dây hotline của Tiki), thì tôi nhận được câu trả lời là chờ 2-3 hôm nữa sẽ có người tới nhận lại hàng và đem đi kiểm tra xem có đúng như tôi phản ánh không, nếu đúng sẽ giao lại đơn mới cho tôi", chị M phản ánh.
Nữ khách hàng bức xúc: "Điều khiến tôi khó chịu nhất là một sản phẩm hôi thối, giòi bọ như vậy làm sao tôi để trong nhà 2-3 hôm được. Tiki giao hàng rất nhanh nhưng sản phẩm như thế này thì không thể nào chấp nhận được. Lẽ ra khi nhận được tin phản hồi của khách hàng thì phải cho người tới kiểm tra hàng luôn chứ. Tôi đăng ký mua hàng trên Tiki, Tiki nhận đơn, giao hàng, nhận tiền nên bây giờ tôi yêu cầu Tiki phải có trách nhiệm với đơn hàng của tôi".
Chị M đang lo lắng không biết một số đơn hàng khác trên Tiki có tái diễn tình trạng bất thường như combo khăn?. "Đây là sản phẩm khăn tắm mà còn như vậy, không hiểu nếu là thực phẩm thì sẽ như thế nào?.", chị M đặt vấn đề.
Trong khi đó, theo ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Tiki, giá trị cốt lõi “Vì khách hàng” chính là động lực để Tiki nghiên cứu và thực hiện các dịch vụ giúp tối đa hóa trải nghiệm cho khách hàng.