Tetra Pak xây dựng ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh tiểu học

Chương trình truyền thông “Bảo vệ môi trường và Dinh dưỡng học đường” năm học 2012-2013 nhắm tới 250.000 học sinh tiểu học tại Hà Nội & Tp.Hồ Chí Minh đã được phát động tại trường Tiểu học Đức Thượng (Hoài Đức, Hà Nội) sáng nay, 11/10.

Chương trình truyền thông “Bảo vệ môi trường và Dinh dưỡng học đường” năm học 2012-2013 nhắm tới 250.000 học sinh tiểu học tại Hà Nội & Tp.Hồ Chí Minh đã được phát động tại trường Tiểu học Đức Thượng (Hoài Đức, Hà Nội) sáng nay, 11/10.

Thông qua các hoạt động trình diễn, vui chơi, học sinh sẽ được giáo dục về ý thức bảo vệ môi trường và nâng cao nhận thức về vai trò của sữa trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Đây là hoạt động thường niên, nằm trong khuôn khổ dự án truyền thông học đường do Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội và Tp.HCM thực hiện, dưới sự tài trợ của công ty Tetra Pak Việt Nam và sự hỗ trợ của các công ty sữa như Vinamilk, Nestle, IDP….

Học sinh tiểu học hào hứng tham gia chương trình
Học sinh tiểu học hào hứng tham gia chương trình

“Là chương trình giáo dục kết hợp với giải trí mang tính thực tế cao, chương trình  thành công vì đã góp phần tạo dựng tính cách, thái độ sống có trách nhiệm cho các em”, Ông Phạm Xuân Tiến, Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở GD-ĐT Hà Nội nhận định.

Đồng quan điểm này, ông Bert Jan Post, giám đốc công ty Tetra Pak Việt Nam cho rằng: "có rất nhiều điều người lớn phải học từ các em nhỏ Thực tế là các em  sau khi học ở trường, về nhà “dạy” lại người thân trong gia đình. Ý thức này tiếp tục được nuôi dưỡng khi các em trưởng thành.”.

PV
 

Đọc thêm