Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói về việc thi Miss World 2021: 'Ban giám khảo nhìn thấy ở tôi nhiều điểm sáng'

(PLVN) - Đỗ Thị Hà sẽ đại diện Việt Nam góp mặt tại đấu trường nhan sắc quốc tế “Miss World 2021”. Để làm tốt việc quảng bá hình ảnh và văn hóa Việt Nam trước bạn bè quốc tế, Tân Hoa hậu cho biết, cô cần trau dồi nhiều thứ để làm tốt sứ mệnh đó.
Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà nỗ lực trau dồi bản thân để hoàn thành sứ mệnh của mình.
Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà nỗ lực trau dồi bản thân để hoàn thành sứ mệnh của mình.

Cách đây vài ngày, đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 xác nhận thông tin Đỗ Thị Hà góp mặt tại cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Trên trang chủ của Miss World đã đăng tải thông tin Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam tại cuộc thi lần thứ 70.

BTC của Miss World cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tân Hoa hậu Việt Nam: “Đỗ Thị Hà (19 tuổi) là sinh viên năm thứ hai của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Bằng sự quyết tâm và chăm chỉ, cô ấy đã nhận cùng lúc giải thưởng Người đẹp truyền thông và vương miện Hoa hậu Việt Nam”.

Người đẹp cho biết tinh thần sẵn sàng cho việc đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế. “Tôi nghĩ rằng Ban giám khảo đã nhìn thấy ở mình nhiều điểm sáng, có thể trở thành cầu nối để quảng bá hình ảnh và văn hoá Việt Nam trước bạn bè quốc tế. Để làm tốt được điều đó, tôi nghĩ rằng mình cần trau dồi nhiều thứ để bản thân trở nên toàn diện hơn. Bởi vì đối với tôi, vẻ đẹp đúng nghĩa không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn phải hội tụ cả về trí tuệ, bản lĩnh và lòng nhân ái”.

Người đẹp quê Thanh Hóa đang đồng hành cùng BTC trong các hoạt động thiện nguyện trong vai trò Hoa hậu Việt Nam 2020. Mới đây, cô về trường Đại học cùng với bố mẹ. Tại đây, Tân Hoa hậu xúc động khi chia sẻ về bức ảnh mình đi cấy cũng như những khó khăn, vất vả của gia đình.

Đỗ Thị Hà xúc động khi chia sẻ về gia đình.
 Đỗ Thị Hà xúc động khi chia sẻ về gia đình.

Nói về hành trình sắp tới, ngoài việc thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà cho biết cô sẽ cố gắng dành thời gian hoàn thành việc học ở trường.

Đỗ Thị Hà (sinh năm 2001) đến từ Thanh Hóa và hiện là sinh viên ngành Luật Kinh doanh, ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. Cô là chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm chung kết diễn ra tại TP.HCM vào tối 20/11. Người đẹp 19 tuổi có chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 86-60-93 cm. Ưu thế của Đỗ Thị Hà là gương mặt ưa nhìn, đôi chân dài 1m11, phong thái giao tiếp tự nhiên, lanh lợi.

Người đẹp quê Thanh Hóa sẽ đại diện Việt Nam góp mặt tại “Miss World 2021”.
 Người đẹp quê Thanh Hóa sẽ đại diện Việt Nam góp mặt tại “Miss World 2021”.

Sau cuộc thi, dù chiến thắng của Đỗ Thị Hà còn nhiều tranh cãi, song không thể phủ nhận Tân Hoa hậu đang nỗ lực để dần hoàn thiện bản thân trở nên tốt hơn. Cô cũng năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện cũng như tham gia các sự kiện giải trí.