Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.
Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.

9 tháng đầu năm 2023, trong khi thị trường vẫn diễn biến chậm, tiêu thụ thịt heo tươi sống cũng khá èo uột nhưng tiêu thụ thịt mát MEATDeli lại có sự tăng trưởng ấn tượng. Giải thích về điều này, đại diện Tập đoàn Masan cho biết, tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm của MEATDeli là kết quả của một quá trình kiên trì giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm thật sự khác biệt với chất lượng vượt trội.

Cụ thể, theo Masan, đầu vào của MEATDeli sử dụng nguồn heo chất lượng đạt chuẩn nghiêm ngặt, và thông qua 3 tuyến kiểm dịch chặt chẽ. Dây chuyền sản xuất đóng gói sử dụng công nghệ ủ mát chuẩn Âu - đây là công nghệ chế biến thịt khép kín tiên tiến nhất của thế giới, giúp miếng thịt tươi ngon mềm mọng. Ngoài ra, việc bảo quản bằng công nghệ Oxy Fresh - giúp thịt tươi ngon suốt 9 ngày.

Công nghệ sản xuất thịt mát MEATDeli theo công nghệ châu Âu.

Công nghệ sản xuất thịt mát MEATDeli theo công nghệ châu Âu.

“Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà một lượng lớn khách hàng đã trở thành khách hàng trung thành của MEATDeli. MEATDeli cũng tin rằng bảo chứng về chất lượng vượt trội này sẽ là tiền đề để càng có nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến và tin dùng sản phẩm”, đại diện Tập đoàn Masan cho hay.

Hiện nay, thị trường thịt mát không còn là sân chơi riêng của MEATDeli mà có khá nhiều doanh nghiệp tham gia. Theo đại diện Masan, đây là điều tốt với người tiêu dùng. “Ngày càng có nhiều nhãn hiệu thịt mát thể hiện các công ty ngày càng chú ý hơn cho ra thị trường các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. Người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi do có nhiều lựa chọn hơn, các sản phẩm đạt chuẩn nhiều hơn", đại diện công ty Masan MEATLife (MML) nói và cho biết, với MML, việc có nhiều sản phẩm thịt mát trên thị trường cũng là điều tốt, vì ngày càng nhiều sản phẩm thịt mát sẽ khiến người tiêu dùng chú ý hơn đến dòng sản phẩm chất lượng này, khiến nhu cầu tăng lên.

Ngoài ra, MML luôn tự tin vì sản phẩm đạt chuẩn thịt mát chuẩn Âu, với dây chuyền sản xuất đóng gói khép kín từ Châu Âu, quy trình ủ mát nghiêm ngặt với 3 tuyến kiểm dịch chặt chẽ, nên tự tin sản phẩm ra thị trường luôn đạt chuẩn cao và mềm ngon hơn hẳn các sản phẩm cùng loại. Nên việc nhiều công ty tham gia thị trường thịt mát không ảnh hưởng đến tăng trưởng liên tục của MML”, đại diện Masan khẳng định.

Chất lượng Thịt mát MEATDeli luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.

Chất lượng Thịt mát MEATDeli luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.

Đại diện Tập đoàn Masan cho biết thêm, thời gian vừa qua, MML không ngừng gia tăng và cải thiện chất lượng sản phẩm với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng với giá cả hợp lý nhất.

Để thực hiện được việc trên, Masan đã không ngừng cải tiến quy trình chăn nuôi để tối ưu chi phí và nâng cao chất lượng sản phẩm đầu ra của heo và gà. Không ngừng cải thiện quy trình sản xuất, tự động hóa hệ thống quản trị nhằm cải tiến hiệu suất vận hành và tối ưu chi phí, đảm bảo giá nguyên vật liệu nhằm hạn chế rủi ro biến động của thị trường, nâng cao năng suất lao động và duy trì xuyên suốt giá trị chuỗi giá trị từ Farm đến Food.

Ngoài ra, Masan còn có lợi thế khi sở hữu hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam gồm hơn 3.600 siêu thị, cửa hàng WinMart/ WinMart+/ WIN. Để tăng sức cạnh tranh cũng như tạo cơ hội tiếp cận giới thiệu tới người tiêu dùng trải nghiệm khác biệt của Thịt mát MEATDeli, Masan còn áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Hội viên WIN: Giảm đến 20% cho toàn bộ sản phẩm thịt mát MEATDeli. “Hiện nay chúng tôi đã có hơn 7 triệu Hội viên WIN và mục tiêu 2024 là 30 triệu Hội viên”, đại diện Masan cho biết.

Masan sẽ cung ứng thịt mát MEATDeli lên khoảng 23% cho dịp Tết năm nay so với Tết năm ngoái.

Masan sẽ cung ứng thịt mát MEATDeli lên khoảng 23% cho dịp Tết năm nay so với Tết năm ngoái.

Theo đại diện Masan, để đảm bảo cung ứng cho thị trường Tết, MEATDeli đang chuẩn bị sản lượng cung ứng tăng 23% so với cùng kỳ năm 2023. Với nguồn heo được tuyển chọn kỹ càng theo tiêu chí 3 không (không dịch bệnh, không chất tạo nạc, không dư lượng kháng sinh) đi kèm dây chuyền sản xuất công nghệ thịt mát theo tiêu chuẩn Châu Âu mang đến từng sản phẩm với chất lượng vượt trội phục vụ đủ, đúng và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là mùa Tết.

Theo dự báo, nhu cầu người tiêu dùng ngày càng gia tăng vào các ngày cận Tết. Hiểu được điều đó, MEATDeli cho ra mắt các sản phẩm giò chả được áp dụng công nghệ hiện đại mang đến chất lượng vượt trội mà vẫn giữ được hương vị quen thuộc của NTD Việt Nam.

Đặc biệt, MEATDeli tiên phong trong việc làm mới các sản phẩm truyền thống vốn đã cũ kỹ với người tiêu dùng trẻ bằng cách cải tiến thêm những nguyên liệu mới và quy cách đóng gói tiện lợi phù hợp với đa dạng nhu cầu thưởng thức của khách hàng. “Điều này chắc chắn sẽ giúp ngành hàng giò chả của MEATDeli tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng trẻ”, đại diện Tập đoàn Masan cho hay.

Các ưu điểm vượt trội MEATDeli mang đến cho người tiêu dùng: Làm từ 100% thịt sạch MEATDeli; Hoàn toàn không hàn the; Quy cách đóng gói tiện lợi.

Đọc thêm