Thời gian cấp điện của EVNNPC rút ngắn gần 48 tiếng

(PLO) - Trong tháng 8/2017, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đều đạt quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 139 khách hàng trung áp, với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục là 5,36/7 ngày -  giảm 1,64 ngày so với quy định. 
EVNNPC đã tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hơn 32 nghìn lượt đến khách hàng
EVNNPC đã tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hơn 32 nghìn lượt đến khách hàng

Nỗ lực đáng ghi nhận trong tháng 8/2017 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) là kịp thời khắc phục hậu quả và khôi phục cấp điện cho các xã của huyện Mường La - Sơn La và Mù Cang Chải - Yên Bái bị ảnh hưởng do đợt mưa lũ lịch sử đầu tháng 8 gây ra. 

Ngoài nỗ lực đáng kể trên, các cán bộ công nhân viên cũng vẫn đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc dù phải tăng cường lực lượng, thiết bị cho trận lũ lớn mà nhân dân Mường La và Mù Căng Chải vừa mới trải qua. 

Được biết, trong tháng 8, EVNNPC đã đóng điện thành công trạm biến áp 110kV Yên Định (Thanh Hóa), 12 dự án nâng công suất trạm biến áp và đường dây 110kV cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Cùng với những đảm bảo về chuyên môn, kỹ thuật điện, EVNNPC cũng đang nỗ lực hướng tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo đó, trong tháng 8/2017, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt quy định, trong đó đã  tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 139 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục là 5,36/7 ngày, giảm 1,64 ngày so với quy định. 

Cũng thời điểm này, toàn Tổng công ty đã thực hiện nhắn 15,87 triệu lượt tin nhắn thông báo tới khách hàng, tăng 2,89 triệu lượt so với cùng kỳ. Lũy kế 8 tháng toàn Tổng công ty ước thực hiện gửi 124,89 triệu lượt tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện, tăng 28,12 triệu lượt so với cùng kỳ. Ngoài ra, cán bộ nhân viên của EVNNPC đã tư vấn sử dụng điện tiết kiệm trực tiếp cho hơn 32 nghìn lượt khách hàng.

Đọc thêm