3 bước đơn giản để năng vận động và sống khỏe cùng ManulifeMOVE

(PLVN) -  ManulifeMOVE được phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng di động, hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng, đem đến niềm vui vận động thể lực qua các phần thưởng hấp dẫn. 

ManulifeMOVE giúp duy trì lối sống khỏe mạnh thông qua các hoạt động đơn giản hàng ngày

ManulifeMOVE giúp duy trì lối sống khỏe mạnh thông qua các hoạt động đơn giản hàng ngày

Manulife vừa đem đến Việt Nam một chương trình tặng thưởng có tên gọi ManulifeMOVE giúp người dân tạo lập thói quen vận động và lối sống khỏe mạnh thông qua các hoạt động đơn giản hàng ngày như đi bộ, mua sắm, sử dụng thang bộ, chạy, nhảy…

Tại Việt Nam, hiện có ngày càng nhiều người dân quan tâm hơn đến sức khỏe, ưa thích sử dụng công nghệ và không ngừng tìm kiếm các phương thức mới để tạo động lực vận động. ManulifeMOVE chính là giải pháp đơn giản, thú vị và hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả những ai mong muốn tìm kiếm một cách chăm sóc sức khỏe khác biệt.

Chương trình được phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng di động với các tính năng như tạo lập các mục tiêu vận động và tặng thưởng, từ đó, truyền cảm hứng sống năng động và khỏe mạnh. Trước khi ra mắt tại Việt Nam, ManulifeMOVE đã có mặt tại 4 thị trường khác ở châu Á và đạt được nhiều thành công cùng các giải thưởng trong khu vực.

Người dùng có thể tải ứng dụng di động ManulifeMOVE và đăng ký tài khoản miễn phí

Theo ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, thông qua chương trình ManulifeMOVE, Công ty mong muốn tạo ra sự thay đổi về thói quen vận động của người dân, góp phần xây dựng cộng đồng khỏe mạnh hơn tại Việt Nam.

“Với ManulifeMOVE, chúng tôi có cơ hội hỗ trợ người dân gắn kết với những hoạt động ý nghĩa và hiểu hơn về sức khỏe của bản thân. Chúng tôi khuyến khích họ tạo lập và duy trì thói quen tốt bằng những cách thức mới”, ông Kim Fleming cho biết.

Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, tại sự kiện ra mắt ManulifeMOVE tại Việt Nam 

“ManulifeMOVE là một trong những chương trình giúp tái khẳng định cam kết của chúng tôi về hỗ trợ người dân Việt Nam phòng ngừa bệnh nhờ việc duy trì lối sống năng động và lành mạnh”, ông Kim Fleming cho biết thêm.

Thông thường, thách thức lớn nhất là làm sao giúp mọi người vượt qua những khó khăn ban đầu để dần hình thành thói quen năng vận động. Tuy nhiên, với ManulifeMOVE, đây lại là điều dễ dàng nhất, chỉ với 3 bước đơn giản.

Bước 1: Tải ứng dụng di động ManulifeMOVE và đăng ký tài khoản miễn phí.

Bước 2: Chinh phục các thử thách vận động.

Bước 3: Nhận các phần quà hấp dẫn từ Manulife Việt Nam.

Hãy thực hiện 3 nước này để nâng cao sức khỏe về cả thể lực và tinh thần.

Hãy tải về, đăng ký miễn phí và chinh phục các thử thách vận động của ManulifeMOVE 

ManulifeMOVE được kết nối với các ứng dụng sức khỏe có sẵn trong các dòng điện thoại thông minh như Apple Health và Google Fit, cũng như nhiều thiết bị đếm bước và theo dõi thông số sức khỏe phổ biến khác.

Bên cạnh chương trình tặng thưởng cho những người dùng chinh phục được các thử thách vận động, ManulifeMOVE còn cung cấp những thông tin hữu ích về sức khỏe.

Ngoài ra, ManulifeMOVE đang mở rộng hợp tác với các thương hiệu trong cả nước ở nhiều lĩnh vực, từ ẩm thực cho đến mua sắm, giải trí, spa, gym, thời trang và phụ kiện thể thao, nhằm đem lại thêm nhiều quyền lợi cho người dùng.

“Chúng tôi mong muốn không ngừng gắn kết và đồng hành với khách hàng và người dân trong mục tiêu tăng cường vận động, nâng cao sức khỏe, đồng thời đem đến những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ”, bà Marilyn Wang, Giám đốc Tiếp thị của Manulife Việt Nam, cho biết.

Bà Marilyn Wang, Giám đốc Tiếp thị Manulife Việt Nam, tại sự kiện ra mắt ManulifeMOVE

“Với việc ra mắt ManulifeMOVE tại thị trường Việt Nam, Manulife muốn mọi người nhận thấy vận động thể lực thực sự đem đến niềm vui”, bà Marilyn Wang cho biết thêm.

Manulife Việt Nam đã và đang tiên phong trong việc xây dựng các chương trình mới về hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và người dân tại Việt Nam, trong đó, Công ty bắt đầu tài trợ cho Giải marathon quốc tế Đà Nẵng từ năm 2016.

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
OMO khởi động Dự án trồng cây tạo màn chắn xanh cho Việt Nam

OMO khởi động Dự án trồng cây tạo màn chắn xanh cho Việt Nam

(PLVN) - Sau thành công của chiến dịch “Phủ Xanh Việt Nam” 2019, nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc Tế Unilever tiếp tục kết hợp cùng các đối tác tổ chức sự kiện trồng cây tại Hà Nội. Đây là hoạt động nằm trong phạm vi chương trình “Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam”, được nhãn hàng đặt kỳ vọng mang đến nhiều thay đổi thiết thực và ý nghĩa cho môi trường, góp phần bảo vệ bầu không khí mà khởi đầu là nhân rộng mảng xanh tại hai thành phố lớn.
Đọc thêm