Bia Việt Nam với chương trình ” Một phút tiết kiệm triệu niềm vui“

(PLO) -  Ngày 16/7 tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL) phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tưng bừng tổ chức Chương trình nước sạch vì cộng đồng với chủ đề “1 phút tiết kiệm, triệu niềm vui 2016”.
Bia Việt Nam với chương trình ” Một phút tiết kiệm triệu niềm vui“

     Chương trình này được VBL tổ chức từ năm 2012 nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của nước sạch, từ đó cùng chung tay thực hành tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước.  Chương trình đã hỗ trợ xây dựng 10 công trình nước sạch, mang hàng triệu niềm vui đến với những người dân gặp khó khăn về nước sạch. Đặc biệt, trong tháng 5 và tháng 6 vừa qua, những chuyến “Xe nước niềm vui” của Chương trình đã mang hàng trăm ngàn lít nước để  góp phần “giải cơn khát” cho gần 2 ngàn hộ dân khó khăn trong cơn hạn lịch sử vừa qua.

    Sau gần 5 năm thực hiện, Chương trình đã được triển khai tại nhiều tỉnh, thành, kêu gọi được sự chung tay của hàng vạn thanh niên, người dân trên khắp cả nước tham gia các hoạt động ý nghĩa như vệ sinh kênh rạch, bãi biển, phát tờ rơi tuyên truyền về sự khan hiếm nước sạch và kêu gọi công đồng cùng cam kết tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch.

     Phát biểu tại Chương trình này ông Paul Bleijs- Giám đốc chuỗi cung ứng cấp cao của VBL kêu gọi mọi người phải cùng chung tay tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch, “Tôi tin rằng không có gì thiết thực hơn là mỗi chúng ta hãy cùng nhau thực hiện những hành động nhỏ để tạo nên sự thay đổi lớn khi chung tay góp phần tiết kiệm nước và bảo vệ nguồn nước sạch, Hãy chung tay để cùng nhau mang triệu niềm vui cho cộng đồng và cùng nhau vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.

     Cũng nhân dịp này, Công ty TNHH nhà máy Bia Việt Nam tài trợ 400 triệu đồng cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam năm 2016 nhằm xây dựng một số công trình nước sạch cho người dân vùng khó khăn..

    Để hiểu hơn về chương trình này, người dân có thể truy cập vào địa chỉ: www.facebook.com/1phuttietkiemtrieuniemvui  hoặc trang web http://1phuttietkiemtrieuniemvui.com.vn

Đọc thêm