Chubb Life Việt Nam nhận Bằng khen của UBND TP.HCM

(PLO) - Cty Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa vinh dự nhận Bằng khen của UBND TP.HCM vì thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và tích cực tham gia công tác xã hội nhiều năm liên tục, đóng góp tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố. 
Chubb Life Việt Nam nhận Bằng khen của UBND TP.HCM

Tuy gia nhập thị trường Việt Nam muộn hơn và đúng lúc thị trường đang gặp nhiều khó khăn, nhưng Chubb Life đã nhanh chóng vươn lên, trở thành một trong những doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) có mức tăng trưởng nhanh và bền vững nhất thị trường. Trong suốt những năm qua, Chubb Life luôn giữ vững vị trí thuộc nhóm 6 cty BHNT hàng đầu, trong số 18 cty trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Cty Chubb Life Việt Nam, cho biết: “Chubb Life rất tự hào khi đón nhận Bằng khen của UBND TP.HCM nhân kỷ niệm 12 năm thành lập cty. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực liên tục cty trong suốt hơn một thập niên qua, trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm đáng tin cậy với những điểm mạnh về chuẩn mực, đạo đức kinh doanh, hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ”. 

Đọc thêm