Mang sách tới trẻ em vùng cao

(PLVN) - Hành trang của Tân Việt Bookstore mang đến với vùng cao Tuyên Quang là hàng ngàn đầu sách hay, hấp dẫn về nội dung, đa dạng mẫu mã, hình thức phong phú của các tác giả nổi tiếng trong nước và quốc tế ở mọi lĩnh vực. Nhân dịp này, Tân Việt Bookstore  đã trao tặng nhiều phần quà giá trị cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập của tỉnh Tuyên Quang.
Mang sách tới trẻ em vùng cao

Những dòng sách Kỹ năng làm cha mẹ, Kỹ năng Quản trị doanh nghiệp, sách Khởi nghiệp, sách Văn học, truyện tranh thiếu nhi, bé tập tô màu, tủ sách Giới tính… đều có trong không gian sách của Tân Việt Bookstore Tuyên Quang.

Gieo những hạt mầm tri thức tại vùng cao.
Gieo những hạt mầm tri thức tại vùng cao. 

Đại diện Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt cho biết, phát hành sách ở vùng sâu, vùng xa vốn gặp nhiều khó khăn, nhưng Tân Việt Bookstore vẫn quyết tâm mang sách lên vùng cao với mong muốn người dân nơi đây có thêm cơ hội tiếp cận với nguồn tri thức vô hạn một cách dễ dàng, thuận tiện hơn với trẻ em và người dân nơi đây.

Mô hình kết hợp giữa vận động và tri thức của Tân Việt Wonderland nhằm tạo môi trường mang tính cộng đồng dành cho trẻ em đến vui chơi thư giãn, học tập, giúp trẻ vừa có thể “Học mà Chơi - Chơi mà Học”, vừa được phát triển toàn diện cả về Thể chất và Trí Tuệ.

Trao tặng sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập của tỉnh Tuyên Quang.
Trao tặng sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập của tỉnh Tuyên Quang. 

Với sứ mệnh gieo những hạt mầm tri thức nơi vùng cao, để một ngày không xa, sẽ có nhiều hơn những nhân tài phụng sự cho đất nước, Tân Việt Bookstore đã trao tặng nhiều phần quà giá trị cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập của tỉnh Tuyên Quang tại các trường Tiểu học Trung Môn, trường THCS Phan Thiết, Trung tâm phục hồi chức năng Hương Sen.

Đọc thêm