Nhiều vị trí dành cho lao động có chuyên môn cao tại Vedan Việt Nam

(PLO) - Ngày 6/12 vừa qua, tại Trường Đại học Khoa học - Xã hội và Nhân văn TP.Hồ Chí Minh, Văn phòng Kinh tế - Văn hóa của Đài Bắc tại TP.HCM sẽ tổ chức “Ngày hội tư vấn du học và tuyển dụng cho doanh nghiệp Đài Loan năm 2014”. 
Nhiều vị trí dành cho lao động có chuyên môn cao tại Vedan Việt Nam
Có 38 trường đại học nổi tiếng hàng đầu đến từ Đài Loan tham gia tư vấn, thông tin du học tại Đài Loan. Ngoài ra, còn có 22 doanh nghiệp Đài Loan đang sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam đã đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên ở Việt Nam trong suốt thời gian qua, trong đó có Công ty Vedan Việt Nam. 
Ngày hội là hoạt động hướng nghiệp và thu hút nguồn nhân lực tiềm năng, đồng thời khích lệ và tiếp thêm động lực cho nhân tài Việt Nam tiến lên phía trước, hướng tới tương lai rộng mở theo con đường du học nước ngoài và quay về quê hương phát triển sự nghiệp. 
Ông Tsai Ping Hsuan – Trợ lý đặc biệt Văn phòng Tổng Giám đốc Công ty Vedan Việt Nam phát biểu: “Vedan Việt Nam luôn ổn định sản xuất kinh doanh, cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao, thực hiện tốt các hoạt động từ thiện xã hội. Hiện nay công ty đã thu hút hơn 3.000 nhân viên đang làm việc, ngay từ những ngày đầu thành lập công ty đã chú trọng đào tạo, bồi dưỡng ngày càng nhiều những nhân tài ưu tú là người Việt Nam. 
Thông qua ngày hội này, Vedan Việt Nam tạo cơ hội giao lưu trực tiếp với các bạn học sinh, sinh viên của các trường đại học trên địa bàn TP.HCM; đồng thời mang đến rất nhiều cơ hội việc làm với nhiều ngành nghề khác nhau như: Công nghệ Hóa học, Công nghệ Thực phẩm, Kỹ thuật Nông nghiệp, Mậu dịch quốc tế, Quản trị doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Tài chính ngân hàng và Biên phiên dịch… để hai bên đều nhận được những lợi ích thiết thực. 
Hy vọng những bạn học sinh, sinh viên  đến tham gia ngày hội du học và tuyển dụng đều có cơ hội để trong tương lai trở thành một thành viên của đại gia đình Vedan”. 

Đọc thêm