Nô nức như săn khuyến mãi dịp cuối năm

(PLO) - Đã thành thông lệ, những tháng cuối năm này, không chỉ nhiều siêu thị điện máy, thời trang… tung ra các gói giảm giá hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng như “Tri ân khách hàng”, “Giá rẻ cho mọi nhà” và nhiều dịch vụ ưu đãi kèm theo nhằm kích cầu tiêu dùng, mà những DN viễn thông cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi thu hút người mua sắm cuối năm.

Mùa khuyến mại đã về

Thời điểm cuối năm gắn với các dịp lễ lớn như Giáng Sinh, năm mới…là cơ hội để người dùng có thể mua được các sản phẩm giá rẻ, nhận được những phần quà hấp dẫn. Vì vậy, nhiều người đã chọn dịp cuối năm là thời điểm để săn hàng khuyến mãi. Với các doanh nghiệp, đây cũng là cơ hội để tri ân, cảm ơn khách hàng.

Chia sẻ về kinh nghiệm mua sắm cuối năm, các tín đồ mua sắm rỉ tai nhau chọn mua khuyến mãi của các thương hiệu uy tín hàng đầu để không phải lo bị lừa hay gặp phải những chiêu trò khuyến mãi ảo.

Với những tín đồ yêu thích công nghệ và các dịch vụ viễn thông- di động, các chương trình khuyến mãi của các nhà mạng cũng thực sự là tâm điểm đáng chú ý. Chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Cùng săn lộc vàng, rộn ràng đón Xuân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 33 tỷ đồng của MobiFone đang thu hút sự chú ý đặc biệt trên thị trường. Đây được xem là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của nhà mạng này, với mong muốn đem đến cho khách hàng đón một cái tết thật sum vầy và đầm ấm.

Sở hữu một hệ sinh thái trọn vẹn từ Viễn thông - CNTT, Truyền hình, Phân phối bán lẻ và Đa dịch vụ, từ cung cấp thiết bị đầu cuối đến các dịch vụ kèm theo, nhà mạng này có cơ hội để “phủ sóng” đến hầu hết các tệp khách hàng của mình. 

Chẳng hạn, với dịch vụ viễn thông: Cứ mỗi 10.000 đồng/tuần tiêu dùng trừ vào tài khoản chính (của thuê bao trả trước) hoặc cước phát sinh (của thuê bao trả sau), khách hàng sẽ nhận được 1 chữ ngẫu nhiên trong bộ chữ ghép. Hay với dịch vụ bán lẻ: Cứ mỗi 10.000 đồng trên hóa đơn mua hàng của thuê bao MobiFone khi mua thiết bị và phụ kiện tại hệ thống cửa hàng MobiFone, khách hàng sẽ nhận được một chữ ngẫu nhiên trong bộ chữ ghép. Với dịch vụ truyền hình: Cứ mỗi bộ thiết bị đầu thu được kích hoạt, nạp tiền và đăng ký tham gia chương trình bởi số thuê bao MobiFone, khách hàng sẽ nhận được 15 chữ ngẫu nhiên trong bộ chữ ghép ...

Như vậy, khách hàng khi sử dụng các dịch vụ hoặc mua các sản phẩm bán lẻ, thiết bị đầu thu MobiTV của MobiFone sẽ nhận được các chữ để ghép thành Bộ chữ hoàn chỉnh: Cùng Săn Lộc Vàng, Rộn Ràng Đón Xuân.

Sẽ có 9 giải Đặc biệt là 1 tượng Gà Vàng hoặc 80 triệu đồng nếu khách hàng ghép đủ bộ chữ “CUNG SAN LOC VANG RON RANG DON XUAN”. Khách hàng sẽ trúng 99 giải Nhất với phần thưởng là 1 chiếc iPhone7 32GB hoặc 20 triệu đồng nếu ghép được bộ chữ “CUNG SAN LOC VANG DON XUAN”. Khách hàng sẽ trúng 9.999 giải Nhì với phần thưởng là 1 triệu đồng vào tài khoản nội mạng sử dụng trong 1 năm nếu ghép được bộ chữ “CUNG SAN LOC VANG”. Khách hàng sẽ trúng 99.999 giải Ba với phần thưởng là 200.000 đồng vào tài khoản nội mạng sử dụng trong 1 năm nếu ghép được bộ chữ “LOC VANG”. 

Lợi thế thuộc về những thương hiệu uy tín

Trong bối cảnh mùa khuyến mại đang sôi động, các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng  nên chọn các thương hiệu uy tín để tránh bị rơi vào bẫy khuyến mãi ảo. Người tiêu dùng cần tỉnh táo, khảo sát giá cả kỹ trước khi mua hàng, không nên ham hàng giá rẻ từ thông tin khuyến mãi. Bên cạnh việc xem xét uy tín của doanh nghiệp, trang bán hàng, người mua có thể tìm hiểu lời khuyên của bạn bè, người thân để nhận được nhận xét tham khảo về chất lượng, giá trị đúng của sản phẩm. 

Nhiều khách hàng cho biết lý do chọn tham gia chương trình “Săn lộc vàng, rộn ràng đón xuân” của MobiFone vì được bạn bè chia sẻ các dịch vụ của MobiFone luôn làm hài lòng người dùng từ trước đến nay và doanh nghiệp này đã có uy tín về chăm sóc khách hàng. Trong nhiều chương trình giảm giá, tri ân mùa cuối năm, chị Hoàng Anh (Hà Nội), chia sẻ: “Chị và bạn bè chị rất ấn tượng với chương trình tri ân khách hàng của Mobifone năm nay. Khách hàng không cần phải bỏ ra nhiều tiền, nhưng cũng có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn”.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một cái Tết thật sum vầy và đầm ấm, Chương trình “Cùng săn lộc vàng, rộn ràng đón xuân” của MobiFone đã đưa ra nhiều giải thưởng siêu khủng nhất trong năm. Theo MobiFone, các khách hàng cần lưu ý giải thưởng chỉ được trao cho chính chủ thuê bao/chính chủ hợp đồng.

Tại thời điểm nhận thưởng, thuê bao của quý khách hàng phải đang hoạt động một chiều hoặc hai chiều. MobiFone sẽ xác định danh sách trúng thưởng theo ba đợt, cụ thể đợt 1 từ ngày 28/11/2016 đến ngày 25/12/2016, đợt 2 từ ngày 26/12/2016 đến ngày 22/01/2017 và đợt 3 từ ngày 23/1/2017 đến ngày 19/2/2017.

Đọc thêm