OCB tài trợ dự án Bách Việt Lake Garden

(PLO) - Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã kí kết thỏa thuận tài trợ dự án khu đô thị mới Bách Việt Lake Garden do Liên danh Cty CP địa ốc Bách Việt và Cty CP Đầu tư xây dựng và Phát triển đô thị Lilama làm chủ đầu tư.
OCB tài trợ dự án Bách Việt Lake Garden

Theo đó, OCB sẽ tài trợ vốn cho dự án đầu tư và hỗ trợ tư vấn tài chính cho dự án, đồng hành cùng việc triển khai dự án Bách Việt Lake Garden. Đồng thời, hai bên cũng thương thảo các điều khoản cơ bản để sớm ký kết thoả thuận ba bên cho khách hàng của Dự án vay vốn ưu đãi với các điều kiện tốt nhất.

Bách Việt Lake Garden là dự án đầu tư xây dựng mới đồng bộ hạ tầng kỹ thuật theo quy hoạch chi tiết được phê duyệt để tạo cơ sở hình thành một khu đô thị mới văn minh, hiện đại. Dự án sẽ xây dựng mới hạ tầng trên diện tích 17,83ha và cải tạo hồ Ủng Bổ quy mô 2,64ha.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Bắc Giang một không gian đô thị hiện đại và đồng bộ, được thiết kế bởi đơn vị danh tiếng hàng đầu thế giới – CPG Consultants (Singapore). Với diện tích 22,57 ha, dự kiến dân số khoảng 3.100 người.

Đây là khu đô thị cao cấp, hiện đại với các chức năng chính được bố trí theo các khu nhà ở thấp tầng, công cộng dịch vụ thương mại, văn hóa – thể thao, vui chơi giải trí và một số công trình công cộng cấp khu vực, bao gồm 479 căn nhà ở thương mại liền kề diện tích từ 75 m2 đến hơn 100 m2, 124 căn biệt thự song lập diện tích từ 150 m2 đến hơn 300 m2, 33 căn biệt thự đơn lập diện tích từ 230 m2 đến hơn 300 m2 và một số công trình tiện ích khác như nhà Câu lạc bộ, khu bể bơi và chăm sóc sức khỏe cư dân, trung tâm tổ chức sự kiện…

Dự kiến, OCB sẽ cho khách hàng vay ưu đãi mua dự án khi Bách Việt Lake Garden chính thức được mở bán.

Đọc thêm