Phát Đạt công bố dự án The EverRich Infinity

(PLO) - Ngày 18/12/2015 tại TP.HCM, Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt  tổ chức Lễ công bố chính thức Dự án Khu căn hộ cao cấp The EverRich Infinity. 
Phát Đạt công bố dự án The EverRich Infinity
Dự án này tọa lạc tại mặt tiền đường An Dương Vương, quận 5, thuộc một trong những vị trí đắc địa nhất của TP.HCM.The EverRich Infinity được phát triển theo mô hình “resort trong phố”, không chỉ quy hoạch tổng thể và trang thiết bị tiện nghi vượt trội, mà còn nhằm tạo nên một không gian sống cho tầng lớp cư dân đô thị hiện đại, văn minh, giàu giá trị văn hóa – tinh thần. 
The EverRich Infinity kỳ vọng thu hút một cộng đồng cư dân văn minh gồm giới doanh nhân, trí thức, giới chuyên gia, cả người Việt Nam và nước ngoài. Dự án có diện tích hơn 8.000 m2,  cao 25 tầng, có 2 tầng hầm, gồm 800 căn hộ các loại , được phân bổ thành 6 tầng cho căn hộ văn phòng (có diện tích từ 30m2 đến 58m2) và 19 tầng cho căn hộ để ở (từ 72m2 đến 130m2). 
Dự án phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. The EverRich Infinity có hệ thống hoàn chỉnh về dịch vụ, tiện ích nội khu như các điểm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, hồ bơi nước ấm trên không, sân chơi dành cho trẻ em, phòng tập gym, spa, hệ thống an ninh 24/24...  
Tại lễ công bố dự án, Phát Đạt cũng tổ chức trao 26 giải thưởng có giá trị cao cho những khách hàng đầu tiên và tham gia dự thưởng chương trình “May mắn cùng The EverRich Infinity”. Chương trình còn được tiếp tục kéo dài đến hết tháng 6/2016 với cơ cấu giải thưởng lớn, tổng giá trị giải thưởng hơn 5 tỷ đồng. 
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng có nhu cầu, Ngân hàng Techcombank sẽ đồng hành cùng Cty Phát Đạt để phát triển các dịch vụ cho vay mua nhà cũng như cung cấp các giải pháp tài chính hợp lý nhất .

Đọc thêm