PVCOMBANK dành 700 tỷ vốn vay ưu đã cho doanh nghiệp siêu nhỏ

(PLO) - Nhằm hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển cho DN, từ 01/07 đến 31/12/2016, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai Gói ưu đãi lãi suất“Doanh nghiệp nhỏ - Ưu đãi lớn” trên toàn hệ thống với tổng hạn mức lên đến 700 tỷ đồng.
PVCOMBANK dành 700 tỷ vốn vay ưu đã cho doanh nghiệp siêu nhỏ

Theo đó, khách hàng là DN siêu nhỏ (Micro SME), có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất, kinh doanh sẽ được PVcomBank hỗ trợ cho vay bằng VND với lãi suất ưu đãi từ 8,5% trong 3 tháng đầu ưu đãi, sau thời gian ưu đãi mức lãi suất sẽ được tính bằng lãi suất tiền gửi 12 tháng cộngbiên độ 3%.

Với các khách hàng có nhu cầu vay vốn trung dài hạn đầu tư tài sản cố định, PVcomBank hỗ trợ cho vay bằng VND với lãi suất ưu đãi từ 9% trong 3 tháng đầu ưu đãi, sau thời gian ưu đãi mức lãi suất sẽ được tính bằng lãi suất tiền gửi 12 tháng cộng biên độ 3,25%.

Ông Nguyễn Hoàng Nam–Phó Tổng giám đốc thường trực PVcomBank - cho biết: “Với mục tiêu nằm trong Top 7 Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2020, trong chiến lược kinh doanh của mình, PVcomBank chú trọng triển khai những chương trình, sản phẩm đặc biệt hướng đến phân khúc khách hàng DN nhỏ và siêu nhỏ. PVcomBank mong muốn Gói vay ưu đãi“Doanh nghiệp nhỏ - Ưu đãi lớn” sẽ hỗ trợ DN trong việc khơi thông dòng vốn và góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của DN”.

Có thể nói, với những sản phẩm mang tính đột phá, các dịch vụ ngân hàng phù hợp đáp ứng nhu cầu khách hàng và những chương trình cho vay đa dạng, mới mẻ của PVcomBank đã giúp ngân hàng này có những bước đi vững chắc và tiến xa hơn trên thị trường bán lẻ trong xu thế hội nhập quốc tế.

Đọc thêm