Sun Life Việt Nam - Đường chạy Khởi đầu tỏa sáng 2018” thu hút hơn 6000 người tham dự

(PLO) - Sáng ngày 25/3, tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.HCM, Giải chạy bộ “Sun Life Việt Nam – Đường chạy Khởi đầu tỏa sáng 2018” (“Resolution Run 2018”) đã được tổ chức thành công void sự tham gia của hơn 6000 vận động viên và những người yêu thích chạy bộ trên địa bàn Tp. HCM cũng như các tỉnh lân cận. Đây là số lượng người tham dự vượt dự kiến của Ban tổ chức. 
Giải chạy thu hút lượng người tham gia vượt dự kiến của Ban tổ chức
Giải chạy thu hút lượng người tham gia vượt dự kiến của Ban tổ chức

Resolution Run 2018 được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khoẻ cũng như góp phần xây dựng thói quen tập thể dục thể thao trong cộng đồng. 

Từ 6 giờ sáng hàng ngàn người ở nhiều độ tuổi khác nhau đã tập hợp tại khu vực diễn ra sự kiện để khởi động và sẵn sàng cho đường chạy Resolution Run 2018. Đúng 7:00 giờ, hơn 2.500 người xuất phát cự ly chạy 10 km và 7 giờ 20 phút có hơn 3.500 người xuất phát cự ly chạy 5 km. Với sự hào hứng, thể hiện quyết tâm sống khỏe và lối sống năng động của hàng ngàn người trong sắc áo vàng rực không chỉ tạo ra bầu không khí náo nhiệt trên đường chạy, mà còn giúp mỗi người tham gia tận hưởng niềm vui trong một sự kiện thể thao mang tính cộng đồng cao.  

Với sự hỗ trợ của Chính quyền địa phương, cơ quan chức năng và các đối tác, đặc biệt là sự nhiệt tình và hào hứng của hàng ngàn người tham dự đã mang đến sự thành công của chương trình. Resolution Run 2018 đã chứng kiến những nỗ lực và nhiệt huyết của mọi người khi cùng chinh phục đường chạy thể hiện sự quyết tâm thay đổi để nâng cao bản thân về: sức khoẻ, tinh thần và ý chí. Có thể nói, chương trình Resolution Run 2018 là một giải chạy sôi động, một sân chơi bổ ích, để mỗi người tham gia tận hưởng niềm phấn khích trong hành trình chạy bộ với hàng ngàn người khác trong một khởi đầu năm mới tràn đầy năng lượng.  

“Chúng tôi rất ấn tượng khi thấy hàng ngàn người có mặt hôm nay hòa cùng sắc áo trên đường chạy và chia sẻ cùng một mục đích và quyết tâm sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam tự hào là nhà tài trợ chính của Đường chạy Resolution Run 2018, và lên kế hoạch tổ chức sự kiện này hàng năm nhằm ủng hộ mạnh mẽ lối sống lành mạnh trong cộng đồng.” - Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ.

Đọc thêm