Sun Life Việt Nam nằm trong Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2017

(PLO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) vừa được khảo sát và cấp chứng thư Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2017 do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam đã phối hợp với Công ty VNPACO thực hiện chương trình Khảo sát ý kiến người tiêu dùng trên toàn quốc.

Đại diện của Sun Life Việt Nam nhận Chứng thư Thương hiệu nổi tiếng từ Ban tổ chức

Đại diện của Sun Life Việt Nam nhận Chứng thư Thương hiệu nổi tiếng từ Ban tổ chức

Chương trình được áp dụng các tiêu chí theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Mục tiêu của chương trình nhằm đánh giá các thương hiệu – nhãn hiệu có uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước. Qua đó sẽ giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về thương hiệu, nhãn hiệu của mình trong thị trường.

 Được biết, Sun Life Việt Nam được chứng nhận là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất và nằm trong top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu qua cuộc khảo sát năm 2017. Với sự ghi nhận của cuộc khảo sát lần này, Thương hiệu Sun Life Việt Nam đã và đang ngày càng tạo dựng lòng tin, có uy tín với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. 

Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial, một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với hơn 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu. Tính đến ngày 31/12/2016, Tập đoàn Sun Life Financial bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 903 tỷ đô la Canada.

Là một gương mặt khá mới tại Việt Nam, nhưng Sun Life Việt Nam đã và đang chứng tỏ sức mạnh khi tung ra những chiến lược bài bản và đã nhanh chóng trở thành doanh nghiệp có tên tuổi trên thị trường. Tốc độ tăng trưởng của doanh nghiệp thuộc loại nhanh nhất thị trường trong vài năm vừa qua, và hiện đang là công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm hưu trí. Riêng trong năm 2016, doanh thu phí bảo hiểm kênh tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam tăng trưởng 70% so với năm 2015. 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
Đọc thêm