Vietstarmax lọt top 10 Quảng cáo sáng tạo Việt Nam

(PLO) -Ý tưởng sáng tạo bia Hà Nội của Vietstarmax đã thành công lớn, khi mang lại cho thương hiệu bia này một hình ảnh gần gũi hơn với người dân miền Trung. Và ý tưởng của Vietstarmax đã lọt top 10- Ý tưởng TVC Sáng tạo của Giải thưởng Golden Bell 2016- Quả chuông vàng 2016- giải thưởng chính thức thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam nhằm ghi nhận và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo của các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. 
Quả Chuông vàng 2016 trao những ý tưởng sáng tạo quảng cáo độc đáo
Quả Chuông vàng 2016 trao những ý tưởng sáng tạo quảng cáo độc đáo

Mang hai tầng nghĩa, dưới lời đọc truyền cảm mà mạnh mẽ miêu tả nét văn hóa tính cách con người miền Trung đã ẩn dụ miêu tả chất lượng và hình ảnh bia Hà Nội cũng là hình ảnh ẩn dụ cho tính cách con người miền Trung.

 Không phải ngẫu nhiên, ý tưởng quảng cáo TVC Bia Hà Nội xanh đoạt giải Top 10 Giải thưởng Quả chuông vàng 2016. Một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp của đội ngũ Vietstarmax. Vietstarmax cũng là công ty duy nhất tại miền Bắc lọt top 10 quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2016.

Không chỉ vậy, Vietstarmax cũng có 2 sản phẩm khác lọt top 20 của giải thưởng danh giá lần này gồm: Nồi cơm điện Sunhouse mama và Đạm Ninh Bình.

Vietstarmax là công ty duy nhất tại miền Bắc lọt top 10 quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2016.
Vietstarmax là công ty duy nhất tại miền Bắc lọt top 10 quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2016.

Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo- Quả chuông vàng 2016, là giải thưởng danh giá duy nhất hiện nay ghi nhận, vinh danh những đóng góp, nỗ lực của ngành quảng cáo với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Với cơ cấu giải thưởng lớn nhất năm 2016 với tổng giá trị lên đến 1tỷ đồng. Giải thưởng Quảng cáo, sáng tạo- Quả chuông vàng 2016 góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và quảng cáo Việt Nam, đồng thời góp phần khai sáng, khơi nguồn sự sáng tạo vô biên của người Việt Nam.

Trong xu thế hội nhập ngành quảng cáo đóng vai trò không thể thiếu với sự phát triển kinh tế hiện đại. Thông qua những phương tiện truyền thông, quảng cáo đã góp phần rút ngắn thời gian, khoảng cách đưa sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Nguyên Hồng Tổng giám đốc Vietstarmax nhận giải Top 10 Quả chuông vàng
Ông Nguyễn Nguyên Hồng Tổng giám đốc Vietstarmax  nhận giải Top 10  Quả chuông vàng

Để có được một quảng cáo hay, hấp dẫn, tạo được hiệu ứng tốt, kích thích tâm lý của người tiêu dùng- đó là điều thách thức cho cả doanh nghiệp và người sáng tạo quảng cáo.

Đọc thêm