6/7 khách dương tính với chất ma túy trong quán Karaoke Hải Chinh

(PLVN) - Qua việc kiểm tra nhanh, đơn vị chức năng xác định có 6/7 khách dương tính với chất ma túy tại quán karaoke Hải Chinh.
4 khách nam , 3 khách nữ bị phát hiện sử dụng ma túy trong quán Karaoke Hải Chinh.
4 khách nam , 3 khách nữ bị phát hiện sử dụng ma túy trong quán Karaoke Hải Chinh.

Công an huyện Lục nam, tỉnh Bắc Giang cho biết đang điều tra, xử lý cơ sở kinh doanh karaoke mở cửa trong thời gian thực hiện quy định giãn cách xã hội và tổ chức sử dụng ma tuý trái phép.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h45 phút, ngày 12/4, tổ công tác của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với Công an huyện Lục Nam, Bắc Giang kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Hải Chinh ở địa chỉ thôn Lịch Sơn, xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam do đối tượng Phạm Đình Hà (SN 1982) làm chủ.

Tại đây, tổ công tác phát hiện trong phòng hát VIP 2, tầng 2 có 7 khách (4 nam, 3 nữ) đang bật nhạc với âm lượng lớn, có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy. Kiểm tra nhanh đối với những người này đã cho kết quả 6/7 người dương tính với chất ma túy.

Trao đổi với PV, Công an huyện Lục Nam cho biết, nhằm đảm bảo ANTT và phòng chống dịch bệnh Covid -19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính Phủ, Công an tỉnh Bắc Giang, Công an huyện Lục Nam đã tuyên truyền và đề nghị các cơ sở kinh doanh tạm dừng hoạt động, trong đó các cơ sở đã thực hiện cam kết và dán thông báo tạm dừng hoạt động kinh doanh để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Hầu hết người dân và cơ sở kinh doanh chấp hành nghiêm túc quy định thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian 15 ngày.

Tuy nhiên, cơ sở này đã vi phạm, mở cửa để cho khách tập trung và sử dụng chất ma túy trái phép trong phòng hát. 

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, xử lý./.

Đọc thêm