Bắt đối tượng nghi vận chuyển ma túy tổng hợp

(PLO) - Thấy bóng dáng cảnh sát, Thủy đã ném bỏ túi nilon chứa 10 viên nén nghi là ma túy tổng hợp để hòng qua mắt lực lượng chức năng nhưng không thể thoát...
Bắt đối tượng nghi vận chuyển ma túy tổng hợp
Khoảng 19h ngày 21/10, Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT - Công an Hà Nội) tiếp nhận thông tin về một vụ tai nạn giao thông giữa xe buýt và xe máy trên đường Yên Phụ. Ngay sau đó, Ban Chỉ huy Đội CSGT số 2 đã điều đồng một tổ công tác tới hiện trường để phân luồng giao thông, giải quyết tai nạn.
Khi tổ công tác CSGT đang làm nhiệm vụ thì nhận được tin báo của Công an phường Yên Phụ (quận Tây Hồ, Hà Nội) về việc, phối hợp dừng xe người phụ nữ đi xe máy hiệu Yamaha Attila mang BKS: 29G1-263.80 lưu thông theo hướng từ Nghi Tàm về Yên Phụ. Đây là đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn về mặt hình sự.
Ngay lập tức, tổ công tác CSGT đã bố trí lực lượng để dừng chiếc xe trên. Tuy nhiên, khi thấy lực lượng Cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe, đối tượng đã ném một vật vào vệ đường, nhưng hành vi này không qua mắt được lực lượng chức năng.
Sau một hồi tìm kiếm vật mà đối tượng ném, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc túi nilon bên trong chứa 10 viên dạng nén màu nâu, nghi là ma túy tổng hợp. Ngay sau đó, tổ công tác cùng lực lượng công an phường Yên Phụ đã mời đối tượng cùng tang vật trên về trụ sở công an để làm rõ.
Tại cơ quan công an, đối tượng được xác định là Phạm Thu Thủy (SN: 1976, trú tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội).
Hiện vụ việc đã được bàn giao cho lực lượng chức năng có thẩm quyền tiến hành giải quyết./.

Đọc thêm