Bắt khẩn cấp cô giáo bạo hành bé 5 tuổi

(PLO) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh đã bắt khẩn cấp Trần Thị Hồng Phúc (SN 1993) về hành vi bạo hành trẻ em.
Bắt khẩn cấp cô giáo bạo hành bé 5 tuổi

Trần Thị Hồng Phúc là bảo mẫu cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh - Tp HCM). Phúc là nghi can có hành vi dùng tay đánh vào vùng má bé P.T.N.D. (5 tuổi).

Tại công an, bảo mẫu Phúc đã thừa nhận hành vi đánh cháu D. Về lý do, Phúc khai rằng do phải quản nhiều bé cùng lúc nên bị áp lực. 

Theo lời khai của nghi can, trưa 25-7, Phúc cho các bé ăn thì cháu D không chịu ăn, liên tục nôn ói. 

Bực tức, Phúc đã tát liên tiếp nhiều phát vào vùng má phải của bé D. Thấy mặt bé D sưng tấy, Phúc đã dùng nước đá để chườm, đồng thời dặn cháu D nhiều lần là không được kể cho ai biết.

Chiều 25-7, bà nội bé D.đến trường mầm non đón thì phát hiện 1 bên má của cháu Dsưng đỏ, thương tích nghiêm trọng. Khi bà nội gặng hỏi thì bé D mới kể chuyện bị cô giáo tát nhiều lần. Sau đó gia đình truy hỏi, gây áp lực với nhà trường và trình báo cơ quan công an. Khi vào cuộc, chính quyền huyện Bình Chánh đã tạm đình chỉ hoạt động đối với trường mầm non Ánh Sao Vàng để điều tra, làm rõ.

Được biết,  trường mầm non Ánh Sao Vàng có giấy phép, hoạt động hơn 1 năm nay. Trần Thị Hồng Phúc có bằng sư phạm mầm non, đến thử việc tại trường từ tháng 2-2018 đến nay nhưng chưa được ký hợp đồng lao động chính thức.

Đọc thêm