Công an huyện Thạch Thất vẫn đang xác minh vụ cô gái bị lột đồ

(PLO) - Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, các cán bộ chiến sỹ công an đã thu thập thông tin đến 2, 3h sáng nay.
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội.
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội.

Sáng 13/7, trao đổi với Saostar, lãnh đạo Công an xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an huyện Thạch Thất truy tìm nhóm người nghi đánh ghen, lột đồ đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ gây xôn xao mạng xã hội.

“Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 13h ngày hôm qua (12/7), tại khu công nghiệp đồ mộc của xã. Tuy nhiên, thời điểm đó vào buổi trưa ít người dân qua lại nên khi chúng tôi hỏi người dân xung quanh họ không biết. Ngay trong ngày hôm qua công an xã phối hợp với cơ quan chức năng điều tra thu thập thông tin tới 2,3h sáng nay”, vị lãnh đạo này thông tin.

Cũng theo lãnh đạo Công an xã Phùng Xá, hiện đơn vị đang tiếp tục phối hợp xác minh truy tìm nhóm người nghi đánh ghen cũng như nạn nhân để làm rõ có hay không vụ đánh ghen hay dàn dựng đăng tải lên mạng xã hội.

Trước đó, chiều 12/7, trên mạng xã hội Facebook đồng loạt đăng tải hình ảnh một cô gái bị lột quần áo, đổ mắm tôm lên đầu, tóc và lưng. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại xã Phùng Xá (Thạch Thất - Hà Nội).

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, dù chưa biết nguyên nhân vụ việc nhưng nhiều người cho rằng, rất có thể là do đánh ghen.

Tiền phong đưa tin:  lãnh đạo công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh về vụ việc đã phối hợp với công an xã Phùng Xá xác minh làm rõ về thông tin vụ đánh ghen lan truyền trên mạng xã hội.

Ngoài ra, vẫn chưa có nạn nhân hay người nào trình báo nên cơ quan chức năng chưa xác định được rõ vụ việc.

Đọc thêm