Công an thông tin vụ người phụ nữ bán khỏa thân để các bé trai đụng chạm 'nơi nhạy cảm'

(PLVN) - Người phụ nữ và các cháu bé được xác định sinh sống tại một căn hộ khu đô thị mới ở TP Hải Phòng. Công an TP Hải Phòng cho biết vụ việc đang được điều tra để xử lý...
Công an thông tin vụ người phụ nữ bán khỏa thân để các bé trai đụng chạm 'nơi nhạy cảm'

Công an TP Hải Phòng ngày 24/7 thông tin, sau khi phát hiện trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh, video cắt chụp từ camera quay trong phòng ngủ có 1 phụ nữ, 1 bé gái và 2 bé trai có những hành động nhạy cảm, Công an quận Hồng Bàng đã "vào cuộc" xác minh.

Đơn vị chức năng xác định, người phụ nữ và 3 cháu bé trên hiện sinh sống tại một căn hộ trong khu đô thị mới Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

"Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật', Công an TP Hải Phòng cho biết thêm.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao, phẫn nộ trước clip ghi lại cảnh nhạy cảm trên giường của một phụ nữ với các bé trai, bé gái.

Cụ thể, trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân (không mặc quần), trong khi 2 bé trai nằm bên cạnh. Người phụ nữ này điềm nhiên bấm điện thoại, để 2 bé trai thoải mái đụng chạm vùng nhạy cảm trong khoảng thời gian hơn 4 phút.

Ở đoạn clip khác, có thêm sự xuất hiện của một bé gái cùng những hành động tương tự.

Sau khi các hình ảnh trên lan truyền, người phụ nữ trong đoạn clip lên tiếng: "Clip đó là tôi bị hack rồi đưa lên mạng, hiện tại tôi đã trình báo cơ quan công an thành phố Hải Phòng để họ điều tra xử lý người đưa video lên mạng. Còn nữa nội dung những clip kia là không đúng sự thật, hiện công an vẫn đang điều tra".

Ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) cho biết, cấp ngành chức năng đã nắm được thông tin vụ việc và đang vào cuộc xác minh.

Đọc thêm