Điều tra vụ Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị bị nhắn tin tống tiền

(PLO) - Ông Hoàng Đức Cường, Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị vừa có đơn trình báo tội phạm gửi công an tỉnh này về việc có người nhắn tin đến số điện thoại của ông đe dọa tính mạng và đòi tống tiền.
Tin nhắn đe dọa được gửi đến số điện thoại của ông Cường
Tin nhắn đe dọa được gửi đến số điện thoại của ông Cường

Trước đó, vào lúc 20h46 ngày 15/10, ông Cường nhận được tin nhắn từ số điện thoại +84901306… với nội dụng: “Ông Cường có người muốn lấy mạng ông với giá 100tr. Nếu ông đưa tôi 100tr tôi sẽ gửi danh tính người muốn hại ông và bằng chứng cho ông. Tôi cho ông 3 ngày và để stk này cho ông chuyển khoản vào nếu ông chuyển tiền tôi sẽ đi khỏi đất này và giữ lời. Số tài khoản: 060195701256 Sacombank".

Sau khi nhận được tin nhắn, ông Cường cảm thấy lo lắng và bất an nên đã có đơn trình báo và đề nghị Công an tỉnh Quảng Trị có biện pháp bảo vệ trước mối nguy hiểm trên và sớm tìm ra người nhắn tin đe dọa, xử lý nghiêm để ổn định an ninh trật tự.

Cũng theo ông Cường, gia đình ông không nợ nần hay thù oán với ai, không có vấn đề riêng tư gì để đối tượng xấu lợi dụng đe dọa, tống tiền. Ngoài trường hợp của ông Cường, còn có 5 cán bộ, lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội của các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Bắc Giang cũng bị nhận tin nhắn đe dọa từ số điện thoại nêu trên và cùng một nội dung.

Vụ việc hiện đang được Công an tỉnh Quảng Trị điều tra, làm rõ.

Đọc thêm