Gọi vợ về trông con rồi treo cổ tự vẫn

(PLO) - Cơ quan CSĐT công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong tử thế treo cổ.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Vụ việc xảy ra ngày 26/4 ở căn nhà ở đường Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM). Nạn nhân người đang ông tên Lợi có vợ và con trai ba tuổi vừa chuyển về trọ tại đây được tuần.
Công an có mặt tiến hành khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân
Công an có mặt tiến hành khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân
Thời điểm trên, người vợ nhận được điện thoại từ chồng mình tức ông Lợi báo về nhà chăm con. Không lâu sau, chị về trước công nhà thì chỉ nghe tiếng con khóc vội vào bên trong. Khi cánh cửa mở ra, chị hoảng loạn chứng kiến cảnh chồng mình treo cổ liền tri hô nhờ hàng xóm giúp đỡ. Người dân sống trong khu phố chạy đến ứng cứu đưa ông Lợi xuống nhưng đã ngưng thở.
Công an phường cùng cảnh sát quận Tân Phú nhanh chóng có mặt khám nghiệm. Sau đó, xe cứu thương được huy động đến hiện trường đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.
Theo thông tin, trong thời gian đi bán vé số ông Lợi có nợ của nhiều người một số tiền lớn. Vợ ông làm công nhân may. Số tiền hai vợ chồng chỉ đủ chi trả cho cuộc sống và chăm con nên không đủ khả năng trả nợ. Điều đó khiến ông thường trâm tư, chán nản. Nhiều người nhân định đó là một trong những lí do ông gieo mình tự vẫn.

Đọc thêm