Hai giả thuyết đau lòng về xác nạn nhân bị bác sĩ phi tang

(PLO) - Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm trên sông vẫn chưa thấy xác chị Huyền, nạn nhân bị bác sĩ Tường ném xác phi tang, nhiều người có kinh nghiệm sông nước cho rằng có hai giả thuyết có thể xảy ra: một là bác sĩ Tường khai không đúng về việc vứt xác, hai là xác bị chìm, bị cuốn vào ống hút cát và bị vùi lấp trong đó.
Hai giả thuyết đau lòng về xác nạn nhân bị bác sĩ phi tang
 Phóng viên PLVN tại hiện trường cho biết cuộc tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền diễn ra từ chiều tối qua (24/10) tới chiều nay (25/10) vẫn chưa có kết quả.
Các đội thợ lặn chuyên nghiệp được bệnh viện Bạch Mai thuê tới đã mò tới đáy sông Hồng, quanh khu vực cách mố cầu số 4 của cầu Thanh Trì khoảng 100 m xuôi về phía hạ du song không tìm thấy xác chị Huyền.
Trên bờ, thân nhân, bạn bè, đồng nghiệp của chị Huyền chắp tay cầu nguyện và liên tục trông ngóng các tín hiệu từ đội thợ lặn.
Cho đến thời điểm gần cuối giờ chiều nay, 25/10, việc tìm kiếm rơi vào vô vọng dù gia đình nạn nhân đã "vời" đến các nhà ngoại cảm. Hiện nhà ngoại cảm đang cùng đội tìm kiếm nỗ lực hoạt động trên sông với hy vọng có thể tìm thấy xác chị Huyền.
Nhiều ý kiến bắt đầu nghi ngờ về tính chính xác trong lời khai của bác sĩ Tường.
Đau lòng hơn, theo một số người có kinh nghiệm sông nước thì tại khu vực bác sĩ Tường chỉ đã ném chị Huyền xuống có nhiều điểm khai thác cát. Rất có thể xác chị Huyền bị cuốn vào ống hút cát và bị vùi lấp trong đó.
PLVN tiếp tục cập nhật thông tin.
 

Đọc thêm