Kẻ giết em vợ rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

(PLO) - Sau một ngày lẩn trốn vì dùng dao đoạt mạng em vợ vì mâu thuẫn trong lúc đi ăn cưới, hung thủ đã ra đầu thú. 

Chiều ngày 17/4, tin từ Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, đối tượng Lương Trần Chu (SN 1965, trú tại xã Nghĩa Liên, Nghĩa Đàn) đã đến trụ sở CQĐT Công an huyện Nghĩa Đàn đầu thú. 

Trước đó,  vào trưa ngày 16/4, Lương Trần Chu và anh Lương Văn Nghị (SN 1971 – em họ bên vợ của Chu) cùng đi đám cưới tại nhà người quen trong xã. Tại đám cưới, Chu và Nghị có xảy ra mâu thuẫn  và cãi cọ nhau. 

Đám cưới xong, Lương Trần Chu ra quán nhậu tiếp với bạn, đến khoảng 15h chiều cùng ngày (16/4), Chu lấy xe máy chạy đến nhà Lương Văn Nghị. Tại đây, cả hai người lại tiếp tục cãi cọ nhau về mâu thuẫn trước đó tại đám cưới. 

Sẵn men rượu, Chu cho rằng Nghị ít tuổi hơn lại có lời nói xúc phạm mình nên đã về nhà lấy một con dao nhọn qua lại nhà Nghị. Tại đây, khi gặp Nghị, Chu tiếp tục cãi nhau, rồi rút con dao trong người đâm nhiều nhát vào người Nghị khiến nạn nhân gục tại chỗ. 

Dù được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đi, gây án xong Chu bỏ trốn khỏi địa bàn./.

Đọc thêm