Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dâm ô bạn của con tại lớp học

(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) mới ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam gần 3 tháng đối với Nguyễn Tấn Thành (SN 1972, ngụ số 215/5B, tổ 6, khóm Tây Khánh 1, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.
Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dâm ô bạn của con tại lớp học

Thông tin ban đầu, khoảng 6h30 ngày 24/4, Nguyễn Tấn Thành đưa con là Nguyễn A.D (SN 2012) đến Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (thuộc phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên) thì thấy ba bé gái là Nguyễn T.T.N, Trần.T.V và Phạm T.K.A (cùng SN 2012, nhà ở phường Mỹ Hòa) ngồi trong lớp học. Lợi dụng lớp học còn vắng, Thành đã dùng tay nựng má và sờ bộ phận sinh dục của ba cháu rồi đi ra khỏi lớp.

Khoảng 20h cùng ngày, cháu Nguyễn T.T.N kể lại với mẹ là chị Trương.T.T (SN 1982) biết chuyện. Hôm sau, chị Trương T.T đến trường gặp Thành hỏi lại sự việc thì Thành thừa nhận và xin lỗi. Tuy nhiên chị T không chấp nhận lời xin lỗi mà báo với Công an phường Mỹ Hòa.

Qua xác minh của Công an thành phố Long Xuyên, trước đó, cũng ngay tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Thành đã thực hiện hành vi dâm ô đối với đối với ba cháu Phan T.K.C, Nguyễn Q.G và Nguyễn T.H.T (cùng SN 2012) khi Thành đưa con vào lớp học (lúc đầu giờ sáng lớp còn vắng, cô giáo chưa lên lớp dạy).

Vụ việc đang được Công an TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

Đọc thêm