Khởi tố bị can, bắt tạm giam 7 người về tội đánh bạc, bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản

(PLVN) -  Trong lúc đánh bạc, do có mâu thuẫn nên 7 đối tượng ở Quảng Nam đã bắt giữ người trái pháp luật để cướp vàng, xe ôtô, lấy tiền tiêu xài.

Ngày 19/1, Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam thông tin, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với 7 người về hành vi đánh bạc, bắt giữ người trái pháp luật và Cướp tài sản.

Các bị can gồm Dương Ngọc Thức (27 tuổi, trú xã Bình Nguyên); Đoàn Ngọc Long (27 tuổi), Đặng Thanh Hải (21 tuổi, cùng ở xã Bình Chánh), Nguyễn Đình Hùng (27 tuổi), Nguyễn Văn Nam (23 tuổi), Dương Hiển Khánh Long (22 tuổi) và Nguyễn Hoàng Vũ (23 tuổi, cùng ở xã Bình Tú).

Các đối tượng tại cơ quan điều tra
Các đối tượng tại cơ quan điều tra 

Trước đó, tháng 12/2020 do mâu thuẫn khi tham gia đánh bạc tại nhà nghỉ Lylamy ở xã Bình Nguyên, Thức, Ngọc Long, Hải, Hùng, Nam, Khánh Long, Vũ đã khống chế, bắt giữ Võ Tấn Trọng (44 tuổi), Võ Văn Đăng (47 tuổi), Phan Hoàng Sơn (36 tuổi), ở xã Quế An, huện Quế Sơn và Trần Văn Thảo (34 tuổi), ở xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, nhóm người trên đã đưa những người mình bắt giữ đến khu vực nghĩa địa ở địa phương và cướp của họ một sợi dây chuyền vàng, một nhẫn vàng và một ôtô.

Sau đó, nhóm người này đem cầm cố ôtô với số tiền 80 triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm