Khởi tố kẻ giao cấu trẻ em, cuỗm luôn điện thoại di động

(PLO) - Thấy bạn gái mới quen trên Zalo dễ dãi, lại không có ai ở nhà Nguyễn Xuân Quỳnh đã dùng lời ngon ngọt ép quan hệ tình dục, trước lúc ra về còn thó luôn chiếc điện thoại của bạn gái.
Khởi tố kẻ giao cấu trẻ em, cuỗm luôn điện thoại di động
Sáng ngày 25/1/2016, trung tá Nguyễn Duy Thanh, Trưởng Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, Cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Xuân Quỳnh (SN 1992), trú tại xóm Quyết Thành, xã Đức Thành (Yên Thành) về hành vi “giao cấu với trẻ em”, đồng thời mở rộng điều tra về hành trộm tài sản.

Trước đó, như báo PLVN đã đưa tin, sau thời gian làm ăn bên Lào về, Nguyễn Xuân Quỳnh sử dụng điện thoại di động lên mạng xã hội Zalo, ngày 6/1/2016 Quỳnh kết bạn làm quen với em Nguyễn Thị H. (SN 2001, trú xã Diễn Hạnh, Diễn Châu, Nghệ An).

Bằng những lời tán tỉnh có cánh, cháu Nguyễn Thị H. nảy sinh tình cảm với Quỳnh. Khoảng 1h sáng ngày 9/1/2016, Quỳnh hỏi địa chỉ nhà của H. để đến chơi và được nữ sinh này đồng ý.

Tại nhà riêng thấy không có ai ở nhà, H. bị Quỳnh gạ gẫm đòi quan hệ tình dục. 

Nguyễn Xuân Quỳnh bị khởi tố về hành vi giao cấu với trẻ em, đang điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản
 Nguyễn Xuân Quỳnh bị khởi tố về hành vi giao cấu với trẻ em, đang điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản

Sau khi thực hiện ý đồ đen tối với H., Quỳnh ra về và nhanh tay lấy luôn chiếc điện thoại trị giá 5 triệu đồng của H.

Cháu H, không tìm thấy điện thoại đâu liền đi tìm, sau đó phát hiện bị mất điện thoại, H. liền báo tin cho mẹ ruột của mình và sự việc ngay sau đó được cấp báo lên Công an huyện Diễn Châu. Nguyễn Xuân Quỳnh bị bắt vào khoảng 20h ngày 10/1/2016 khi vừa có mặt tại nhà riêng.

Được biết, hoàn cảnh cháu Nguyễn Thị H. rất khó khăn, H. là con út trong gia đình, bị khuyết tật bẩm sinh ở chân, bố mẹ và anh chị đi làm ăn xa. Để động viên con đỡ buồn nên mua cho H. chiếc điện thoại di động thông minh để H. đỡ buồn.

Đọc thêm