Lời khai của gã cha dượng hờ nghi dí tàn thuốc vào bé 6 tuổi

(PLVN) - Tại cơ quan điều tra, Việt khai đánh bé bằng cây gỗ do bé tiểu trên nệm. Vết bỏng trên người C, Việt khai không may ném tàn thuốc vào cháu bé.
Đối tượng Hà Quốc Việt
Đối tượng Hà Quốc Việt

Công an quận 12 (TP HCM) vẫn đang củng cố hồ sơ để xử lý Hà Quốc Việt (SN 1983, ngụ quận 12) về hành vi cố ý gây thương tích và hành hạ trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, Việt khai sống như vợ chồng với chị Dương Thảo D (25 tuổi, quê Trà Vinh) trong nhà trọ ở phường Tân Hưng Thuận, quận 12. Gần đây, D mang con gái riêng là cháu D.N.C (6 tuổi) lên ở cùng.

Việt khai đánh con riêng của vợ hờ bằng cây gỗ do bé tiểu tiện trên nệm. Những vết thương trên người bé C, Việt khai do bé té ngã khi đùa nghịch. Riêng vết bỏng, gã cha dượng hờ cho rằng không may ném tàn thuốc trúng người bé.

Mẹ bé C là Dương Thảo D cũng đã làm việc với cơ quan chức năng. Bước đầu, D cho biết nhiều lần chứng kiến cảnh Việt đánh con. D ngăn cản nhưng cũng bị Việt dọa đánh.

Tối 29/10, Công an quận 12 đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hà Quốc Việt để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích bé gái D.N.C.

Theo kết quả giám định của công an, bé C có tỷ lệ thương tật là 51%. Qua kiểm tra, công an cũng phát hiện Việt và vợ hờ đều dương tính với ma túy.

Đọc thêm