Lý do công an bắt giữ Khá “bảnh“

(PLVN) - Công an đã khám xét và bắt giữ Khá "bảnh" cùng hai thanh niên khác.
Khá "bảnh" trong clip đốt xe
Khá "bảnh" trong clip đốt xe

Ngày 2/4, nhà chức trách tỉnh Bắc Ninh xác nhận Ngô Bá Khá (26 tuổi, tức Khá Bảnh) cùng một số thanh niên đang bị tạm giữ để làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo VnExpress đưa tin, trong đêm 1/4, cảnh sát phối hợp cùng chính quyền địa phương đã khám nhà Khá ở thị xã Từ Sơn, đã thu "một số giấy tờ liên quan đến hoạt động vay mượn tín dụng đen và lô đề".

Khá khai có sử dụng ma tuý và qua xét nghiệm phát hiện anh ta có phản ứng dương tính với chất cấm này.

Còn VTC dẫn lời lãnh đạo UBND xã Tam Sơn, 2 người bạn đồng niên bị bắt cùng Khá thì 1 người có vợ đang ốm phải đưa đi cấp cứu nên tạm hoãn bắt giữ.

Trước đó, do đốt xe máy rồi quay lại video đăng lên mạng xã hội, Khá bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh lập biên bản.

Khá "Bảnh" nổi tiếng trên mạng xã hội với những video "đạo nghĩa giang hồ", "tình anh em" và điệu nhảy “múa quạt” còn được dân mạng gọi với cái tên VinaHey. Kênh Youtube của Khá có gần 2 triệu người theo dõi, Facebook cá nhân của Khá "Bảnh" có hơn 600.000 người theo dõi. Mỗi clip của Khá "Bảnh" đều thu hút tới hàng trăm nghìn đến cả chục triệu lượt xem với rất nhiều lượt tương tác, bình luận. 

Đọc thêm