Một phụ nữ tử vong, 2 người nguy kịch sau tiếng la thất thanh trong đêm

Công an đang điều tra án mạng với nghi vấn giết người, cướp tài sản nhưng cũng không loại trừ động cơ giải quyết mâu thuẫn...
Chiếc ô tô bị cháy nghi liên quan đến án mạng.
Chiếc ô tô bị cháy nghi liên quan đến án mạng.

Thông tin ban đầu, khoảng 2h30 hôm nay, 21/12, Công an phường Tân Phong, quận 7 (TP HCM) nhận tin báo về án mạng tại căn nhà ở đường Nội khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, khiến 1 phụ nữ người Hàn Quốc tử vong, hai người khác bị thương.

Thời điểm này, Công an cũng ghi nhận một chiếc xe 4 chỗ bị đốt cháy gần như trơ khung ở bãi đất trống gần cầu Thủ Thiêm, quận 2. Công an nghi 2 vụ việc có liên quan đến nhau.

Một thợ hồ ở công trình sát hiện trường kể, khoảng 2h cùng ngày, ông nghe có tiếng kêu la thất thanh của người nước ngoài phía ngôi nhà xảy ra án mạng. Lúc sau bảo vệ của khu đô thị đến mượn xà beng nói là phá cửa nhà. Ông đi theo đến trước căn nhà thì công an phường cũng vừa đến nơi.

Khi phá được cánh cửa cuốn, bảo vệ, công an vào hiện trường thì ông thợ hồ nghe nói trong nhà có một phụ nữ đã tử vong, 2 người khác bị thương nặng.

Nạn nhân tử vong được xác định là người Hàn Quốc, trên 40 tuổi. Hai người bị thương được cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Nơi xảy ra án mạng là khu đô thị cao cấp, có nhiều người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc sinh sống.

Vụ việc đang được Công an TP HCM điều tra.

Đọc thêm