Nghi án bé gái 11 tuổi bị sát hại

(PLO) - Đi làm về, người thân không thấy cháu Đ. ở nhà nên lập tức tìm kiếm và báo cáo lên chính quyền địa phương. Trong đêm, người dân cùng lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể cháu Đ. trong chậu xi măng tại bãi đất trống.
Nghi án bé gái 11 tuổi bị sát hại

Khoảng 18h ngày 6/8/2018, lực lượng chức năng phường Bảo An, TP Phan Rang-Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận) nhận tin báo về việc cháu Nguyễn Lê Trang Đ. (SN 2008, trú phường Bảo An) mất tích. Ngay sau đó, Công an phường Bảo An đã phối hợp cùng người dân tổ chức tìm kiếm.

Đến khoảng 19h cùng ngày, thi thể cháu bé được phát hiện tại một bãi đất hoang vắng thuộc phường Bảo An.  Thi thể nạn nhân được giấu trong chậu xi măng (40x60cm) 

Được biết, đây là khu vực đất mà hộ ông Phạm Minh C. (SN 1963, ngụ khối 4, phường Đô Vinh) dùng để đúc chậu xi măng. Tại thời điểm phát hiện, trên thi thể cháu Đ. có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra.

Sau đó, lực lượng chức năng phường Bảo An đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo Công an và VKSND tỉnh Ninh Thuận. Tối cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Ninh Thuận đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy tìm hung thủ sát hại cháu Đ.

Ngay sau khi điều tra sơ bộ vụ án, cơ quan công an đã bắt Phan Minh Cường (sinh năm 1963, ở khu phố 6, phường Đô Vinh, thành phố Phan Rang-Tháp Chàm). Theo nghi vấn, đối tượng Phan Minh Cường đã  có hành vi gây thương tích đối với cháu Đ và cố ý giết chết cháu Đ. để bịt đầu mối.

Đọc thêm