Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng ép vợ uống thuốc diệt cỏ 3 lần sau khi ân ái

(PLVN) - Vì nghi vợ mình ngoại tình, sau khi ân ái vợ vợ xong, Lộc đã lấy thuốc diệt cỏ đổ vào miệng vợ 3 lần. Sau đó, Lộc cũng uống thuốc diệt cỏ để tự sát nhưng không thành.

Ngày 24/12, VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã phê chuẩn lệnh tạm giữ lần 2 đối với Vũ Văn Lộc (SN 1992, trú tại thôn 14, xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) để làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, Lộc nghi ngờ vợ mình là chị Vũ Thị H. (SN 1990) có tình nhân bên ngoài nên thường xuyên kiếm cớ chửi bới, đánh đập. Qúa hoảng sợ, chị H. bỏ về TP. Buôn Ma Thuột ở một tuần.

Đến chiều 2/12/2019, chị H. về lại nhà. Khoảng 3 giờ sáng ngày 3/12/2019, Lộc và H. nói chuyện với nhau và có quan hệ vợ chồng.

Tuy nhiên, sau đó cả hai lại tiếp tục phát sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Trong cơn tức giận, Lộc đi xuống bếp lấy chai thuốc diệt cỏ 1 lít cầm lên đưa vào phòng ngủ rồi khống chế rồi đổ vào miệng chị H. 3 lần và dùng tay bịt miệng bắt chị H. uống.

Lộc cũng uống hết số thuốc diệt cỏ còn lại trong chai với ý định tự tử cùng vợ.

Phát hiện sự việc, 2 vợ chồng Lộc được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Cư Jút và điều trị ở Bệnh viện Vùng Tây Nguyên ở TP. Buôn Ma Thuột.

Hiện tại, sức khỏe của Vũ Văn Lộc đã hồi phục nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp. Riêng chị H. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Đọc thêm