Người vợ trong clip gây xôn xao Bắc Kạn trình báo việc bị chồng bạo hành

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình, người chồng có hành vi bạo lực với vợ tại nhà riêng khiến nạn nhân bị rách màng nhĩ... 
Người vợ trong clip gây xôn xao Bắc Kạn trình báo việc bị chồng bạo hành
Một đoạn video khi ghi lại cảnh người đàn ông dùng chân, tay đánh một phụ nữ khi người này trên tay đang bế một cháu nhỏ mới lan truyền trên facebook, gây xôn xao cộng đồng mạng.
Theo thông tin được chia sẻ, vụ việc xảy ra tại nhà riêng một cặp vợ chồng ở Thành phố Bắc Kạn.
Liên quan đến clip trên, Công an thành phố Bắc Kạn (tỉnh Bắc Kạn) cho biết, người phụ nữ - nạn nhân đã đến cơ quan chức năng trình báo mình bị chồng bạo hành.
Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của tội “Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại sức khỏe người khác”Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Bắc Kạn đã tiến hành điều tra.
Công an sơ bộ xác định, người đàn ông trong clip là anh Nguyễn Việt Lượng (sinh năm 1984) và người phụ nữ là Hoàng Thị Thu Hương (sinh năm 1986, vợ anh Lương). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình, anh Lương có hành vi bạo lực với vợ tại nhà của hai vợ chồng ở tổ 5, phường Phùng Chí Kiên, khiến nạn nhân bị rách màng nhĩ tai phải.
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Bắc Kạn đã đưa chị Hương đến giám định tại Viện khoa học hình sự Bộ Công an và đang chờ kết luận chính thức về tỷ lệ thương tật của chị Hương.

Đọc thêm