Phát hiện thi thể người đàn ông bị quấn chặt chân tay, đầu bịt kín

Người dân phát hiện thi thể người đàn ông bị trói tay, có dấu hiệu phân hủy đang trôi trên sông nên đã báo cơ quan chức năng. Sau hơn 1 ngày, nạn nhân vẫn chưa có người nhà đến nhận về mai táng.

Ngày 9/1, trao đổi với PV lãnh đạo UBND xã Yên Lập, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể bị trói tay trong bao nilon, trôi nổi trên sông.

Phát hiện thi thể người đàn ông bị trói chặt chân bằng dây thừng, đầu bịt kín bởi túi nilon và tay bị quấn bởi áo - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 8h sáng ngày 8/1 người dân địa phương phát hiện thi thể người đàn ông bị trói tay, bỏ trong bao nilon trôi nổi trên sông Phan nên đã thông báo lên cơ quan chức năng.

Công an huyện Vĩnh Tường và Ban pháp y Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Vị lãnh đạo UBND xã Yên Lập cho hay, nạn nhân được dự đoán ngoài 50 tuổi. Thời điểm được phát hiện, thì chân của người này bị trói chặt bằng một sợi dây thừng, đầu bị bịt kín bởi túi nilon và tay bị quấn bởi áo.

"Đến thời điểm này, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân. Tuy nhiên bước đầu chính quyền đã thông báo cho một gia đình ở Phú Thọ đến nhận diện nhưng gia đình lại không dám nhận vì nhìn không rõ", vị lãnh đạo cho hay.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc thêm