Thèm mì tôm, bé gái bị hàng xóm hãm hại

(PLO) - Vụ án đau  thương này xảy ra ở xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. 

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 17h  ngày 30/4/2017 Vũ Văn Hùng  - sinh năm 1966 trú tại Thôn Trường Xuân, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình có đi sang nhà chị Nguyễn Thị Ng.– sinh năm 1968 là hàng xóm (đối diện nhà Hùng).

Khi sang đến cổng nhà chị Ng., Hùng thấy hai con gái chị Ng là cháu Nguyễn Thị T. (sinh năm 2003) và Nguyễn Thị Hằng N. (sinh năm 2006) đang nhặt rau ở sân nên Hùng có gọi: “Nhà tao có lắm mì tôm, không ăn hết, đứa nào ăn sang lấy mà ăn”.

Nói xong Hùng đi về nhà trước. Sau khi Hùng về thì N. có xin với T. là cho mình sang nhà Hùng để lấy mì tôm, nhưng T. không cho đi. N. bảo chị không ăn thì cho em sang lấy ăn. T. có nói với N.: “ Mày thích thì sang mà lấy, tao không quan tâm”. 

Vậy là một mình N. tự sang nhà Hùng để lấy mì tôm. Khi đến nhà Hùng, Hùng nói với cháu N: “Mì tôm để dưới bếp, xuống mà lấy”.

Khi  xuống bếp, N. thấy có một thùng mì tôm Hảo Hảo đã bóc dở đang ở trên bàn ăn, N. đã bê cả thùng mì tôm lên nhà. Khi lên đến gian buồng ngủ, Hùng đã đứng sẵn ở đó và nói với cháu N. là để mì tôm xuống giường. Sau đó Hùng lấy tờ tiền 10.000đ đưa cho cháu N. và nói: “Lần sau lại sang nữa nhé”. Vừa nói, Hùng vừa thực hiện hành vi đồi bại với cháu N.

Lúc lâu sau không thấy em về, T. đi tìm và tận  mắt nhìn thấy, Hùng đang thực hiện hành vi đồi bại với em mình.

Đến khoảng 18h cùng ngày chị Ng. đi làm về, T và N đã kể lại toàn bộ sự việc. Chị Ng. đã lên cơ quan công an trình báo.

Trong quá trình tiến hành điều tra, bị can Hùng không hợp tác, không khai báo và không thừa nhận hành vi phạm tội của mình.Lúc đầu Hùng nói không bao giờ sang và cũng không bao giờ gọi các cháu con chị Ng.  sang nhà, những lần sau Hùng nhận  mình có sang nhà chị Ng. để gọi cho các con chị  Ng mì tôm. Sau khi cháu N. sang nhà, thấy quần áo của cháu bẩn, nên Hùng có gợi ý cháu đi tắm, và cởi hộ quần áo cho cháu, chứ không có hành vi xâm hại tình dục cháu bé.

Qua quá trình điều tra, thực nghiệm hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khác, Cơ quan điều tra đã có kết luận điều tra để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Viện Kiểm sát đã có Bản cáo trạng truy tố bị can Vũ Văn Hùng ra trước Tòa án nhân dân huyện Hoa Lư – Tỉnh Ninh Bình để xét xử về tội: “Dâm ô đối với trẻ em” quy định tại Điều 116 khoản 1 Bộ luật hình sự năm 1999.

Đọc thêm