Tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi từ tầng 14 chung cư tử vong

(PLVN) - Ngày 6/4, Công an huyện Nhà Bè, TP HCM cho biết đang điều tra làm rõ cái chết của Luật sư – Tiến sĩ Bùi Quang Tín, nghi rơi từ tầng cao chung cư của khu vực. Hiện cơ quan Công an chưa đưa ra nhận định gì về nguyên nhân tử vong của ông Tín.
Trụ sở Bệnh viện huyện Nhà Bè - TP HCM.
Trụ sở Bệnh viện huyện Nhà Bè - TP HCM.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 5/4, nhiều người ở khu chung cư huyện Nhà Bè, TPHCM nghe tiếng rơi mạnh, khi kiểm tra thì phát hiện người đàn ông nằm bất động dưới đất, đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông Bùi Quang Tín (ngụ quận Gò Vấp). Thông tin sơ bộ từ Công an, khả năng ông Tín rơi từ tầng 14 xuống đất, Vietnamnet đưa tin.

Thi thể ông Tín được lưu giữ tại Bệnh viện huyện Nhà Bè để chờ Công an làm các thủ tục giám định, sau đó sẽ bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện cơ quan Công an chưa đưa ra nhận định gì về nguyên nhân tử vong của ông Tín.

Theo thông tin ban đầu, chiều 5/4, ông Tín có đi với 1 số người bạn, sau đó về nhà một người bạn sống tại chung cư ở huyện Nhà Bè để bàn công việc. 

Chung cư này có lan can cao tới ngực, việc ông Tín rơi lầu rất khó xảy ra. Chúng tôi đang chờ cơ quan Công an điều tra làm sáng tỏ vụ việc", một đồng nghiệp nạn nhân trả lời Người lao động.

Theo Dân Việt, đây là tin bất ngờ và khá “sốc” đối với cộng đồng tài chính, ngân hàng trên toàn quốc vì trưa 5/4, ông vẫn còn chia sẻ một link bài viết lên trang Facebook cá nhân với nội dung: "Không chia cổ tức bằng tiền mặt cho cổ đông ngân hàng để giảm lãi suất cho vay: Có thực sự cần thiết?"

Ông Bùi Quang Tín (ảnh trên) là giảng viên của Trường Đại học Ngân hàng TP HCM; Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Trường Doanh nhân BizLight; thành viên sáng lập Công ty luật Globalink; thành viên đoàn Luật sư TP HCM.

Vị tiến sĩ này đồng thời là diễn giả nổi tiếng về vấn đề kinh tế và pháp lý chuyên sâu trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Ngoài ra, ông còn là luật sư thuộc Đoàn luật sư TP HCM.

Đọc thêm