Truy nã người đàn ông lừa loạt người nhẹ dạ ở Thanh Hóa

Tự giới thiệu có mối quan hệ rộng, quen biết nhiều lãnh đạo trong ngành Công an nên có thể xin việc làm vào trong ngành công an, Nguyễn Ngọc Hải lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người dân trên địa bàn thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân (Thanh Hóa).
Truy nã người đàn ông lừa loạt người nhẹ dạ ở Thanh Hóa

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đối tượng Nguyễn Ngọc Hải (sinh năm 1977, ở thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan CSĐT, từ năm 2016 đến cuối năm 2017, Nguyễn Ngọc Hải tự giới thiệu có mối quan hệ rộng, quen biết nhiều lãnh đạo trong ngành Công an nên có thể xin việc làm vào trong ngành công an để lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người dân trên địa bàn thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân.

Điển hình như vụ Nguyễn Ngọc Hải đã lừa đảo và chiếm đoạt số tiền 420 triệu đồng của ông L. Đ.H ở khu 1 thị trấn Yên Cát để xin cho con trai ông H vào ngành công an. Nhưng sau khi nhận tiền, Hải vẫn không xin được việc cho con ông H. Đến khi vụ việc bị phát giác, Hải đã bỏ trốn khỏi địa phương.

"Để phục vụ cho công tác điều tra, xử lý tội phạm, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Ngọc Hải. Ai biết Nguyễn Ngọc Hải ở đâu hãy báo về cho Công an tỉnh Thanh Hóa, số 15A Hạc Thành, phường Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa hoặc cơ quan Công an nơi gần nhất", Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa thông báo.

Đọc thêm