Truy tố người mẹ bán trinh của con gái 13 tuổi cho bác sỹ nha khoa

(PLVN) - Thiếu tiền tiêu, người mẹ đã đăng tin lên mạng xã hội rao bán trinh cô côn gái 13 tuổi. 

Theo Vietnamnet, VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bác sỹ nha khoa Nguyễn Đức Nhân (SN 1984, ở Hà Đông) tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và tội Mua dâm người dưới 18 tuổi.

Nguyễn Thị Bạch Tuyết (SN 1984, ở quận 6, TP. Hồ Chí Minh) bị truy tố tội Môi giới mại dâm.

Theo cáo trạng, Tuyết là mẹ của cháu N. (SN 2005). Do điều kiện kinh tế khó khăn và cần tiền để trả nợ, khoảng tháng 9/2018, Tuyết nảy sinh ý định tìm người có nhu cầu mua dâm để liên hệ bán trinh con gái 13 tuổi, lấy tiền ăn tiêu.

Người mẹ này dùng mạng xã hội Facebook để tìm kiếm các trang, fanpage “Cần mua trinh” hoặc “Cần bán trinh”. Chị ta tìm được bác sỹ nha khoa tên Nhân, là người có nhu cầu "tìm người yêu".

Ngày 24/9/2018, Tuyết nhắn tin mời Nhân mua trinh con gái ruột. Bác sỹ nha khoa đáp, không có nhu cầu mua trinh, mà chỉ cần tìm người yêu lâu dài, sẽ chi trả mỗi tháng số tiền là 5 triệu đồng.

Nhân yêu cầu Tuyết gửi ảnh con gái cho xem. Tuyết gửi ảnh cháu N. rồi nhờ Nhân tìm người mua dâm cô bé.

Ngày 30/9/2018, chị ta nhắn tin cho Nhân, đặt vấn đề cho con gái 13 tuổi bán trinh cho Nhân giá 100 triệu đồng. Nhân không đồng ý với lý do, làm vậy là vi phạm pháp luật.

Nhưng Nhân hứa sẽ tìm giúp người mua dâm cháu bé và yêu cầu Tuyết gửi ảnh khỏa thân của cháu N. Để anh ta xem.

Ngày 1/10/2018, Tuyết gửi ảnh khỏa thân (đã được làm mờ mặt) của con gái cho bác sỹ nha khoa. Ba hôm sau, Nhân nhắn tin thông báo đã tìm được người mua trinh của cháu N. và yêu cầu Tuyết đưa cô bé ra Hà Nội.

Ngày 18/10/2018, Tuyết lái xe máy chở con từ TP HCM ra Hà Nội. Qua trao đổi, Tuyết gợi ý Nhân mua dâm con gái mình.

Nhân mặc cả sẽ trả cho Tuyết tiền mua dâm cháu N. thông qua quan hệ tình dục trong thời gian 6 tháng, mỗi tháng Nhân sẽ mua dâm cháu bé 1- 2 lần, với tổng số tiền là 30 triệu đồng.

Tuyết chỉ đồng ý cho Nhân mua trinh của con gái thông qua quan hệ tình dục 1 lần với giá 25 triệu đồng.

Đến ngày 26/10/2018, khi Tuyết đưa con gái ra tới Hà Nội, chị ta đưa cô bé đến gặp Nhân. Bác sỹ nha khoa đã 2 lần đưa tiền cho Tuyết, tổng cộng 15 triệu đồng để hai lần có hành vi dâm ô và quan hệ tình dục trong nhà nghỉ với cô bé 13 tuổi.

Đưa N. vào nhà nghỉ, cả 2 lần Nhân đều dùng điện thoại quay video clip cảnh bé gái  khỏa thân và hình ảnh anh ta quan hệ tình dục với cô bé. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Nhân đưa bé gái về giao cho mẹ.

Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông đưa tin, ngày 19/7, Nhân bị bắt. Ngày 10/10, Tuyết bị khởi tố song được cho tại ngoại.

Đọc thêm