Đây là năm thứ 4 liên tiếp chương trình được tổ chức trên quy mô cả nước. Và cũng là năm đánh dấu bước phát triển mới của chương trình với nhiều hoạt động hướng tới mục tiêu kết nối, tạo ra sự liên kết hữu cơ, bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp, nhằm phát triển sản phẩm hàng hoá Việt Nam, góp phần nâng cao tỷ lệ nội địa hoá của các sản phẩm Việt Nam.
Chương trình cũng đã tổ chức nhiều cuộc hội nghị, hội thảo kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm các đối tác, cung cấp các dịch vụ ngân hàng, hạ tầng, giải pháp công nghệ phù hợp, nhằm nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp và sản phẩm. Đặc biệt, từ mục tiêu vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay đã có nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng, trong đó nhiều sản phẩm trở thành niềm tự hào của người Việt Nam.
Ban chỉ đạo CVĐ đề ra mục tiêu đến năm 2020 có 100% người tiêu dùng và doanh nghiệp biết đến CVĐ; 100% các tỉnh, TP trực thuộc TƯ, bộ, ngành và tổ chức chính trị - xã hội xây dựng được kênh truyền thông “Tự hào hàng Việt”; hàng Việt có thế mạnh chiếm 80% thị phần tại các kênh phân phối truyền thống ở khu vực nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa; 100% các tỉnh, TP trực thuộc TƯ triển khai xây dựng điểm bán hàng Việt Nam cố định, bền vững; cơ bản hoàn thành việc xây dựng cơ sở dữ liệu và cập nhật mạng lưới phân phối hàng Việt của 63 tỉnh, TP trực thuộc TƯ để hỗ trợ công tác quản lý nhà nước và các doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh...