Với 353 gian hàng đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó 74% doanh nghiệp nước ngoài và 101 doanh nghiệp Việt Nam, triển lãm lần này hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp mới cho ngành thực phẩm, đồ uống và dịch vụ nhà hàng khách sạn Việt Nam.
Theo Ban Tổ chức, cùng với sự góp mặt của các gian hàng mới và các nhóm gian hàng quay trở lại từ các kỳ triển lãm trước bao gồm Úc, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan và Mỹ còn có sự góp mặt 17 công ty hàng đầu của Tây Ban Nha với các sản phẩm mới nhất của họ như trái cây và rau quả đóng hộp, pho mát, các sản phẩm thịt và xúc xích, thịt xông khói, thịt nguội, nước trái cây tươi, dầu ô liu và các loại dầu khác.
Ngoài ra, còn có ngành công nghiệp sữa đến từ Úc và Hàn Quốc. Các doanh nghiệp cũng có thể tìm thấy bất cứ thứ gì liên quan đến nhà hàng khách sạn, như bếp nhà hàng, bếp resort, nhà bếp cho khu nghỉ dưỡng...
Bên cạnh đó, triển lãm còn có thêm chuỗi hội thảo bao gồm “An toàn Thực phẩm trong Bếp ăn Công nghiệp: Tiếp cận và Áp dụng Tiêu chuẩn Quốc tế” – do Câu Lạc Bộ Lean Six Sigma Network và hội thảo “Nhượng Quyền Thương Mại – Đối Thoại Trực Tiếp Với Các Nhà Nhượng Quyền” – do ASISWIDE Franchise tổ chức và chuỗi huấn luyện kỹ năng pha chế cà phê với 3 hội thảo là: “5 Bí Mật Pha Chế Cho Ly Cà Phê Ngon”, “Kĩ Thuật Pha Chế Espresso Đỉnh Cao”, “Huấn luyện Kĩ thuật Xay Tay”.