Bộ trưởng KH-ĐT: Lên tiếng về tình hình sức khỏe của đoàn công tác trong chuyến đi Anh

(PLVN) - Có mặt tại phiên họp UB Thường vụ QH sáng nay, trước khi giải trình về dự thảo luật Đầu tư, Bộ trưởng KH-ĐT Nguyễn Chí Dũng  đã báo cáo về tình hình sức khỏe của đoàn công tác của ông trong chuyến đi Anh vừa qua.
 Bộ trưởng KH-ĐT Nguyễn Chí Dũng
Bộ trưởng KH-ĐT Nguyễn Chí Dũng

Bộ trưởng KH-ĐT Nguyễn Chí Dũng báo cáo với UBNTV QH:  "Tôi và các đồng chí trong đoàn công tác của Bộ không có ai dương tính".

Ông cũng cho hay: “Tình hình sức khoẻ của tôi tốt, đã đi làm trở lại bình thường từ tuần qua".

Ông cho biết, mặc dù trong thời gian cách ly, nhưng ông và thành viên đoàn công tác vẫn làm việc bình thường, "Hiện chúng tôi đang tập trung nghiên cứu trình Chính phủ giải pháp ứng phó dịch bệnh, duy trì sản xuất, tăng trưởng QH đề ra." - ông nói

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng là một trong những người đi  chuyến bay (số hiệu VN0054 của VietNam Airlines, hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 4h30 sáng 2/3). Trong chuyến bay này có có nữ bệnh nhân 17 nhiễm Covid-19. Đây là bệnh nhân đầu tiên của Hà Nội. 

Ngay khi phát hiện BN 17, lực lượng chống dịch đã tổ chức cách ly khu nhà ở của bệnh nhân, khoanh vùng những người có tiếp xúc, những người đi trên cùng chuyến bay với bệnh nhân này. 

Được biết, trên chuyến bay số hiệu VN0054 của VietNam Airlines, hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 4h30 sáng 2/3, bệnh nhân thứ 17 ngồi ghế 5K, còn Bộ trưởng KH-ĐT ngồi ở số ghế 1A, cùng khoang thương gia.

Sai khi phát hiện bệnh nhân thứ 17 dương tính với Covid-19, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã tự cách ly tại nhà 14 ngày theo quy định. 

Đọc thêm